"พุฒ" ไม่นอยด์ความนิยมลดฮวบ ฟุ้งรัก "จุ๋ย" แฮปปี้

2017-08-18 15:15:35

"พุฒ" ไม่นอยด์ความนิยมลดฮวบ ฟุ้งรัก "จุ๋ย" แฮปปี้

Advertisement


เคยฮอตสุดๆ อยู่พักหนึ่งแล้วก็หายไปสำหรับหนุ่ม "พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน" ที่ช่วงนี้ไปรับงานละครที่ประเทศจีน งานนี้เลยถามถึงกระแสที่ดูเงียบไปมาก ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

คนเรามันก็ต้องมีขึ้นมีลงในวงการบันเทิง ก็มีน้องๆ ใหม่ๆ เกิดขึ้นมาเยอะจริงแล้วตัวพุฒเองไม่ได้ซีเรียสเลยว่าจะมีกระแสดร็อปจะมีงานน้อยลง แต่ว่าเราก็ยังมีความสุขในวงการบันเทิงของเราทั้งในไทยและต่างประเทศด้วย



นอยด์ไหมกับกระแสข่าว?
จริงๆ พุฒเข้าวงการแรกๆ ด้วยการเป็นดีเจหรือพิธีกรเราบอกกับตัวเองอยู่แล้วว่างานในวงการบันเทิงคือเข้ามาในวันนี้มีงานทำแต่ว่าอยู่ดีๆ พออีกวันหนึ่งนอนตื่นขึ้นมาอาจจะไม่มีงานทำก็ได้มันเป็นสิ่งที่เราบอกตัวเองแรกๆ ตั้งแต่ที่เราเข้ามาในวงการบันเทิงแล้ว

เพราะเราไปเน้นทำงานที่เมืองจีนด้วยหรือเปล่า?


จริงๆ แล้วเราพยายามบาลานซ์กันทั้งที่ประเทศไทยและประเทศจีนให้ทั้งสองที่มาพร้อมกันคือที่ไทยแล้วก็ไม่ได้ทิ้งงานไปเลยเราก็มีละครที่ต้องถ่ายอยู่อย่างปีนี้ก็ถ่ายทั้งหมด 4 เรื่อง

ไปทำงานที่จีนนานกลัวกระแสที่ไทยจะดร็อปลงไหม?

จริงๆ แล้วเรามีการคุยกับทางผู้จัดการตลอด ถ้าไปทำงานที่จีนเรื่องหนึ่งเขาจะใช้เวลาถ่ายประมาณ 3 เดือน เราก็จะต้องเคลียร์คิวที่เมืองไทยอาจจะมีละครที่ถ่ายไว้เผื่อออนแอร์ไว้แล้วอย่างน้อยๆ ซักเรื่อง 1 หรือ 2 เรื่องเราก็จะไปจีน 3 เดือน คือเราก็จะมีแพลนวางไว้อยู่แล้วครับ

จุ๋ยว่ายังไงบ้าง?
จุ๋ยก็บอกว่าดูแลตัวเองดีๆ กินเยอะๆ ครับเพราะว่าเราไปถ่ายงานที่จีนเราจะมีปัญหาเรื่องการกินกลับมาน้ำหนักลงครับผม



จุ๋ยมีห่วงเรื่องสาวจีนบ้างไหม?
ไม่ห่วงครับ เรารักกันดีเราไว้ใจซึ่งกันและกันซื่อสัตย์ต่อกันครับ

จุ๋ยมีตามไปไหมคะ?
มีตามไปเที่ยวของเขาด้วยและตามไปให้กำลังใจเราด้วยครับผม