Dining: Miyu Fusion Chinese Cuisine

2017-08-19 12:00:24

Dining:  Miyu Fusion Chinese Cuisine

Advertisement


“มิยู ฟิวชั่น ไชนีส คูยซีน” ร้านอาหารจีนสัญชาติญี่ปุ่นแห่งแรกในเมืองไทย ที่นำเสนออาหารจีนที่มีรสชาติความอร่อยในรูปแบบใหม่ โดยเน้นวัตถุดิบจากธรรมชาติบวกกับกรรมวิธีการปรุงอย่างพิถัน ทำให้ได้อาหารจีนฟิวชั่นที่มีความเฮลตี้ ดีต่อสุขภาพ และตอนนี้ร้าน มิยู ฟิวชั่น ไชนีส คูยซีน ได้ประเดิมสาขาต่างประเทศสาขาแรกในเมืองไทยแล้วที่ คิปคอมเพล็กซ์ ซึ่งคออาหารจีนไม่ควรพลาด



สำหรับเมนูแนะนำนั้นต้องบอกว่ามีเพียบจริงๆ ทั้ง ไก่โยดาเระ, หมูก้อนซอสไทเกอร์, ข้าวหน้าหมูโทจิ, ชิปสลัด รวมถึงเมนูจานพิเศษที่ไม่ได้ลิ้มลองเหมือนมาไม่ถึง มิยู คือ วุ้นปลานึ่ง ที่เชฟได้นำเนื้อปลามาผนึกไว้ภายใต้ความใสของวุ้น ราดด้วยซอสที่มีกลิ่นของวาซาบิ เมื่อทานเข้าไปจะให้รสสัมผัสที่เนียนนุ่มและเด้งดึ๋งในปาก ซึ่งจานนี้เป็นที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก


ขณะที่มีอีกหนึ่งเมนูที่เชฟภูมิใจนำเสนอนั่นคือ แซลมอนคาปาชิโอ้ แซลมอนที่ถูกหมักในซอสที่มีส่วนผสมของส้มยูสุ เพื่อให้ได้รสสัมผัสของกลิ่นหอมสดชื่น แล้วนำมาย่างเฉพาะผิวนอกเพื่อเพิ่มความหอม แต่ยังคงความสดของเนื้อปลาไว้ จากนั้นราดด้วยซอสที่มีส่วนผสมของผลไม้ชั้นดี เป็นเมนูที่ทุกคนต่างติดอกติดใจกัน





Miyu Fusion Chinese Cuisine

222 ถนนพรานนก-พุทธมณฑล แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม.
เปิดให้บริการอังคาร-ศุกร์ ตั้งแต่ 17.30-22.00 น. เสาร์-อาทิตย์-นักขัตฤกษ์ 11.30-22.00 น.



โทร.08-1146-5577 FB: MiyuRestaurantPage IG : MIYUthailand