“แดเนียล เคร็ก” คอนเฟิร์มรับบท “เจมส์ บอนด์”

2017-08-18 06:40:50

“แดเนียล เคร็ก” คอนเฟิร์มรับบท “เจมส์ บอนด์”

Advertisement


หลังจากที่มีข่าวลือไปลือมา ว่า “แดเนียล เคร็ก” เจ้าของบทเจมส์ บอนด์ คนหลังสุดจะกลับมารับบทพยัคฆ์ร้ายรหัส 007 ภาคต่อไปหรือไม่ ล่าสุด นักแสดงวัย 49 คนนี้ได้คอนเฟิร์มแล้วระหว่างให้สัมภาษณ์ทางรายการเดอะเลตโชว์ (The Late Show) เมื่อวันอังคาร โดยตอบคำถามนี้กับ สตีเฟน คอล์เบิร์ต ผู้ดำเนินรายการว่า “เล่นครับ” ก่อนที่จะพูดต่อว่า

“ผมอยากเล่นตลอดแหละนะครับ แต่ผมก็อยากพักด้วย” เคร็ก กล่าวทิ้งท้ายแบบที่ฟังดูลูบหัวแล้วตบหลังอย่างไรชอบกล แต่อย่างน้อยก็ถือว่าเป็นคำตอบที่ดูมีความหวังมากกว่าการสัมภาษณ์ทางวิทยุในหนึ่งวันก่อนหน้านั้นว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจๆ ในขณะนี้”


ขณะที่เมื่อ 2 ปีก่อน หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำเจมส์ บอนด์ภาคหลังสุดคือ “Spectre (องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย)” เขาก็เคยได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกที่ต้องห่างครอบครัวเป็นเวลานานเพื่อถ่ายทำและโปรโมตหนังระดับโลกอย่างเจมส์ บอนด์ ว่า

“มักจะมีคำถามซ้ำๆ อยู่เสมอว่า อะไรที่เลวร้ายกว่ากัน ออกจากปาร์ตี้แต่ไก่โห่ หรืออยู่ต่อจนกระทั่งเมาแอ๋ และร่วงลงไปกองกับพื้น?” เขาเปรียบเทียบแบบแฝงนัยบางอย่างไว้ “ผมยังคงไม่รู้หรอกนะว่าจะกลับมาเล่นบทนี้อีกไหม สิ่งที่ผมอยากทำตอนนี้หยุดทำงาน พักผ่อน และกลับไปใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาทั่วไป”

เจมส์ บอนด์ ภาคที่ 25 จะมีการเปลี่ยนตัวพยัคฆ์ร้ายหมายเลข 007 หรือไม่ โปรดติดตามกันต่อไป