"จ๊ะ"รับ"เอิน"ขอแต่งงานเมื่อสองปี เผยผู้ใหญ่เตรียมดูฤกษ์แต่งแล้ว

2017-08-13 11:35:06

"จ๊ะ"รับ"เอิน"ขอแต่งงานเมื่อสองปี เผยผู้ใหญ่เตรียมดูฤกษ์แต่งแล้ว

Advertisement


ใกล้มีข่าวดีเข้ามาอีกแล้วสำหรับนางเอกสาว จ๊ะ - จิตตาภา แจ่มปฐม กับหวานใจหนุ่ม เอิน - นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล ที่ตอนนี้ทั้งสองครอบครัวได้หาฤกษ์แต่งงานให้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจถึงข่าวดีในครั้งนี้ว่า

"ยังไม่ได้กำหนดแน่นอนค่ะอยู่ในช่วงที่ให้คุณพ่อ คุณแม่คุยกันมากกว่า ดังนั้นก็เลยยังไม่ได้มีอะไรเป๊ะ เอินคุยกับครอบครัวนานมากแล้วค่ะ คุยมาหลายปีแล้วแต่ว่าจ๊ะยังไม่พร้อมค่ะ จริงๆ ก็ไม่ได้ติดขัดอะไร แต่ว่าเป็นฟิลของจ๊ะมากกว่า เพื่อนๆ รอบข้างยังไม่มีใครแต่ง ก็เลยรู้สึกเหมือนว่ายังไม่ต้องรีบค่ะ อยากชิลล์ แต่ว่าไม่ได้ห่วงในเรื่องของชีวิตโสดหรือว่าการทำงาน ถามว่าอายุเท่าไหร่ถึงพร้อมจริงๆ ไม่เคยแพลนเรื่องนี้นะ จ๊ะว่ามันเป็นความรู้สึกส่วนตัวมากกว่า ถ้าเรารู้สึกว่าตอนนี้เราพร้อมค่ะ" 




ปีหน้ามีลุ้นไหมหลังจากผู้ใหญ่ได้คุยกันแล้ว?

จ๊ะยังไม่แน่ใจ เพราะว่าคุณแม่บอกว่ามันมีหลายช่วงที่ดูๆ ไว้ มีทั้งใกล้และไกล ก็ยังไม่รู้คืออยู่ในช่วงที่เขาไปดูฤกษ์ดูอะไรกันมากกว่า คือมันก็มีหลายช่วง มันก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายที่ต้องคุยกัน



ทางด้านเอินเขาเข้าใจไหม?
  
เขาเข้าใจความเป็นจ๊ะ ไม่ได้เป็นผู้หญิงจะต้องแต่งงานตอนนี้ ต้องใส่ชุดแต่งงาน เขาเข้าใจค่ะ คือถ้าได้ฤกษ์มาก็ต้องพร้อม คือตอนนี้ เป็นหน้าที่ของคุณแม่ทั้งสองฝ่ายเป็นคนจัดการดีกว่าเพราะจ๊ะ ก็อยากจะให้เกียรติกับทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ

จะมีเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไหม?



จริงๆ คิวคุกเข่าขอมีไปนานแล้วค่ะ ก็ตอบเยส แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ได้ไหม ก็เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วแล้วค่ะ คือเขาก็ไปทำเซอร์ไพรส์ ก็ขนเพื่อนๆ ไปและเพื่อนที่แอลเอค่ะ ก็ไม่ได้ตกใจ แต่งงๆ มากกว่าค่ะ ที่จ๊ะไม่ได้ลงโซเชียลฯ เพราะว่าถ้าจ๊ะลงไปคงมีคนถามเยอะมาก โดยเฉพาะผู้ใหญ่ทุกๆ ฝ่าย ซึ่ง ณ ตอนนั้นก็บอกเขาว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ได้ไหม เพราะยังไม่พร้อม ก็เลื่อนไปก่อนดีกว่า สำหรับงานแต่งของจ๊ะกับเอิน ก็คงเป็นอะไรที่เรียบง่ายที่สุด เล็กที่สุด คงเป็นเราที่สุดแล้วค่ะปีหน้าพอลุ้นได้ไหม? เดี๋ยวต้องดูกันว่าจะใกล้หรือไกลต้องถามคุณแม่ให้ชัวร์อีกที่ดีกว่า แต่ด้วยความที่คิดไว้ว่าจะเป็นอะไรเล็กๆ จ๊ะเลยไม่ได้กังวลค่ะ ใกล้หรือไกลก็น่าจะโอเค งานเล็กๆ ไม่ต้องทำอะไรมากอยู่แล้วค่ะ