8 คนดังทำอะไรในวันแม่

2017-08-12 18:55:49

8 คนดังทำอะไรในวันแม่

Advertisement


เข้าสู่วันสำคัญอย่างวันแม่แห่งชาติหลายคนคงได้บอกรักและกราบคุณแม่กันไปแล้ว วันนี้ทาง new18 มีบทสัมภาษณ์ความรักความผูกพันระหว่างแม่ลูกของเหล่าคนดังในวงการบันเทิงมาฝากกันค่ะ



เฟม-ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์




วันแม่ปีนี้คงพาคุณแม่ไปทานข้าวอย่างอาหารซีฟู้ด แล้วก็ไปไหว้พระทำบุญเพราะคุณแม่ชอบทำบุญครับ เราก็จะไปแบบนี้กันทั้งครอบครัวประจำอยู่แล้วครับ ผมกับคุณแม่จะสนิทกันมาก ไปไหนก็จะไปด้วยกันเหมือนเป็นผู้จัดการส่วนตัวด้วย มีอะไรเราก็จะคุยกันได้หมด ผมก็ต้องขอบคุณคุณแม่ที่ดูแลผมมาตั้งแต่เกิดจนถึงตอนนี้ก็ 19 ปีแล้ว ผมก็จะตั้งใจเรียนตั้งใจทำงานไม่ให้คุณแม่ผิดหวังครับ






เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ

วันแม่ปีนี้ผมทำงาน แต่ช่วงเวลาที่ว่างก็จะพาคุณแม่ไปทานข้าวมื้อพิเศษครับ จริงๆ คุณแม่ชอบกิน กินเยอะมากเราก็จะห่วงเรื่องสุขภาพ(ยิ้ม) ก็ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง ออกกำลังกายบ้าง ยังไงก็ขอฝากถึงแฟน new18 ให้ดูแลคุณแม่ของเราให้ดีๆ กอดท่าน จริงๆ ทุกวันเป็นวันแม่ได้ แต่ถึงวันแม่ทั้งทีทำให้เป็นวันพิเศษสักหน่อยครับ







เอี้ยง-สิทธา สภานุชาติ

สิ่งที่ผมทำเป็นประจำทุกปีคือพาคุณแม่ออกไปหาร้านอาหารดีๆ ที่นานๆ ไปทีครับและถ่ายภาพเก็บไว้ด้วยกันแค่นี้ก็ถือเป็นวันแม่ของผมแล้วครับ เพราะทั้งผมและคุณแม่ต่างก็ทำงานกันเยอะ โอกาสจะทานข้าวนอกบ้านด้วยกันก็น้อยส่วนใหญ่จะทานกันที่บ้าน อย่างเรื่องที่เราเป็นห่วงคงเป็นเรื่องที่คุณแม่ติดโทรศัพท์ สวัสดีตอนเช้า บ่าย เย็น (ยิ้ม) บางทีเขาจ้องนานๆ เราก็กลัวสายตาจะเสีย แต่เราก็ไม่ได้บังคับนะเพราะตรงนั้นก็เป็นเพื่อนของเขาเป็นความสุขของคุณแม่ ผมก็แค่เตือนๆ มากกว่า อย่างเรื่องกอดผมกอดคุณแม่ประจำอยู่แล้วเพราะผมเป็นเด็กดื้อคุณแม่ก็จะงอนบ่อยๆ ผมก็จะเข้าไปกอดๆ หอมๆ ท่านก็จะหายงอนครับ สำหรับวันแม่ปีนี้ก็ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรงนะครับ
  






ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน

ทุกๆ ปีคุณแม่จะมาหาเพราะอยู่ต่างจังหวัดหรือไม่เราก็จะไปหาท่าน แต่ส่วนใหญ่จะส่งเงินไปให้ค่ะ (หัวเราะ) วันแม่เนอะเราก็ได้ให้น้ำใจเล็กๆ น้อยๆ แต่หลักๆ เลยคือการโทร.ไปบอกรักเพราะต้องทำอยู่แล้วประจำค่ะ สำหรับคุณแม่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตเราเลยและไม่ว่าเขาจะขอหรืออยากได้อะไรเรายอมให้เขาหมดนี่คือนิยามคำว่าบิดามารดาของเรา และอยากบอกว่ารักคุณแม่มากและภูมิใจที่เกิดเป็นลูกแม่เพราะเขาเลี้ยงเรามา เขาเป็นนักสู้ เราเกิดมาเป็นลูกเขาเราก็มีความเป็นนักสู้เหมือนเขา ขอบคุณที่สอนให้เราเป็นคนที่แข็งแกร่ง สตรอง แบบทุกวันนี้ค่ะ






ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช

ทุกๆ ปีวันแม่ก็จะเป็นวันครอบครัวกัน แต่ว่าทุกๆ วันลูกๆ ทุกคนก็จะบอกรักคุณแม่อยู่แล้ว คุณแม่ของเราก็เป็นเหมือนกำลังใจ พลังใจ เป็นต้นแบบของผู้หญิงคนแรกของเรา เป็นทุกๆ อย่าง ตอนนี้เราก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ต้องหาเงินเลี้ยงดูคุณแม่




ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน

ถ้าใครที่อยู่ต่างจังหวัดหรืออยู่ไกลก็อยากให้กลับไปหาท่าน ไปทานข้าวด้วยกันและที่สำคัญอย่าลืมบอกรัก อย่างวันแม่ก็เป็นวันพิเศษอีกหนึ่งวันที่จะได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับฝ้ายอยู่กับคุณย่ามาตั้งแต่เด็กเลยเรียกคุณย่าว่าแม่แต่ท่านเสียไปแล้ว ก็ไม่เป็นไรย่ายังอยู่ใจในฝ้ายเสมอ ยังระลึกถึง พอถึงวันแม่ก็จะนึกถึงท่าน ก็ขอบคุณที่คอยส่งเสริม คอยผลักดันทำให้ฝ้ายมีวันนี้ ขอบคุณค่ะ




เค เลิศสิทธิชัย

ช่วงกลางวันคงพาคุณย่าคุณยายไปทานข้าว ส่วนช่วงเย็นก็พาคุณแม่ไปทานข้าวครับ ความสัมพันธ์ของเคกับคุณแม่จะสนิทกันมากๆ ถึงแม้เราจะเป็นเด็กนอกอยู่ต่างประเทศแต่จะโทร.หากันตลอดคุยกันได้ทุกเรื่องและก็ไม่อยากให้คุณแม่เครียดมากนะครับเรื่องเค ตอนนี้เคโตแล้วเพราะท่านยังคิดว่าเราเป็นเด็ก ความคิดอาจไม่แน่นอนก็อยากให้คิดว่าเราโตแล้วในระดับหนึ่ง ไม่ต้องห่วง เคดูแลตัวเองได้ครับ ก็อยากจะบอกว่ารักคุณแม่นะครับ



ภัทร ฉัตรบริรักษ์

ส่วนมากก็จะนัดรวมกันแล้วไปทานข้าวครับ ความผูกพันของบ้านเราจะโตมากับคุณแม่ล้วนๆ ก็จะสนิทและคุยเล่นได้เหมือนกับเพื่อนเลย ปีนี้อายุคุณแม่ก็มากขึ้นก็คงให้เวลากับท่านมากขึ้นเพราะบางมีเราทำงานนอกบ้านกลับดึกก็ไม่ได้เจอ จริงก็รักแม่เหมือนเดิม คือบ้านผมมีแต่เด็กผู้ชายอาจจะไม่ค่อยแสดงความรัก มันเขินๆ แต่ก็จะรู้ว่ารักกัน ดูแลกันอย่างเรื่องความห่วงใยครับ