“บิ๊กป้อม”นำคณะแสดงความจงรักภักดีแม่ของแผ่นดิน

2017-08-12 08:45:16

“บิ๊กป้อม”นำคณะแสดงความจงรักภักดีแม่ของแผ่นดิน

Advertisement

พล.อ.ประวิตร นำคณะมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด แสดงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในวโรกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 ส.ค. 2560

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1.รอ.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เป็นประธานนำคณะกรรมการมูลนิธิฯจัดถวายเครื่องราชสักการะ ถวายราชสดุดี และถวายพระพรชัยมงคล ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในวโรกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 ส.ค. 2560 เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และเพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9

พล.อ.ประวิตร กล่าวถวายพระพรตอนหนึ่งว่า ทุกคนที่มาร่วมงาน ณ ที่นี้ล้วนมีความปลาบปลื้มปิติเป็นล้นพ้นที่ได้มาแสดงความจงรักภักดี เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา12 ส.ค. 2560 ปวงข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลายต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาททรงตรากตรำพระวรกาย บำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานับประการเพื่อความร่มเย็นเป็นสุขของเหล่าประชาราษฎร์ตลอดมา เนื่องในมหามงคลคล้ายวันพระราชสมภพ ข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลายขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายพระพรชัยมงคลด้วยความจงรักภักดี ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานและสถิตย์เป็นมิ่งขวัญปกเกล้าของปวงข้าพระพุทธเจ้าตราบนิรันดร์เทอญ