5 ของขวัญวันแม่ที่เติมรอยยิ้มให้ทั้งคุณแม่-คุณลูก

2017-08-12 08:00:03

5 ของขวัญวันแม่ที่เติมรอยยิ้มให้ทั้งคุณแม่-คุณลูก

Advertisement

วันแม่แห่งชาติปีนี้หากใครยังวนเวียนอยู่กับคำถามว่า “จะทำอะไรให้แม่ดี?” “ซื้ออะไรเป็นของขวัญวันแม่ดี?” หรือ “จะพาแม่ไปไหนดี?” นิว 18 ขอแนะนำของขวัญ 5 อย่างที่รับรองว่าจะเติมรอยยิ้มและสร้างความประทับใจให้กับทั้งผู้ให้ (คุณลูก) และผู้รับ (คุณแม่) ได้แน่นอน


1. ของตกแต่งบ้าน
เพราะบ้านคือสถานที่ทุกคนในครอบครัวต่างมีความผูกพัน โดยเฉพาะคุณแม่ที่จะได้ใช้ชีวิตและมีความผูกพันมากเป็นพิเศษ การมอบของขวัญเป็นของตกแต่งบ้านน่ารักๆ ที่ตรงใจและต้องรสนิยมคุณแม่ถือเป็นตัวเลือกที่ชวนประทับใจได้เสมอ

2. เครื่องสำอาง



“เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย” ใครบางคนเคยกล่าวไว้ ถ้าหากคุณแม่เป็นผู้หญิงรักสวยรักงามหรือดูแลตัวเองเป็นอย่างดี เครื่องสำอางดีๆ แบรนด์ที่ท่านชอบก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ไม่เลวเลย

3. คอร์สออกกำลังกาย
เพราะสุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง เราในฐานะลูกก็สามารถสนับสนุนให้คุณแม่มีสุขอนามัยที่ดีได้ ด้วยคอร์สออกกำลังกายที่เหมาะสมกับวัยของท่าน เช่น คอร์สโยคะสำหรับผู้สูงวัยก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญชิ้นพิเศษได้




4. ตั๋วคอนเสิร์ต
“ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก” คุณแม่ของเราๆ ก็ไม่ต่างกัน ที่เรื่องวัยไม่ใช่ปัญหา ใจที่รักเสียงเพลงต่างหากที่สำคัญ ว่าแล้วก็ไปเคาเตอร์ขายตั๋วคอนเสิร์ตหรือเปิดคอมพ์เพื่อจองตั๋วคอนเสิร์ตศิลปินโปรดของคุณแม่โดยพลัน

5. รอยยิ้ม-อ้อมกอด
สุดท้ายแต่อาจไม่ท้ายสุดนี้ คงต้องบอกว่า สำหรับคุณแม่ทุกคนแล้ว บางทีของขวัญอาจไม่ใช่ประเด็นสำคัญเท่ากับผู้ให้ของขวัญ หรือลูกๆ อย่างเราๆ นั่นเอง ดังนั้นเพียงแค่มีตัวเรากับรอยยิ้ม มีสองแก้มให้หอม และอ้อมกอดแน่นๆ ให้คุณแม่ได้ชื่นใจ นั่นก็เป็นน่าจะเป็นของขวัญที่มีค่ามากที่สุดแล้ว