10 คุณแม่คนบันเทิงหุ่นแซ่บ

2017-08-07 12:30:28

10 คุณแม่คนบันเทิงหุ่นแซ่บ

Advertisement


เดี๋ยวนี้การมีลูกใช่ว่าจะต้องปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้โทรมเหมือนแต่ก่อน เพราะปัจจุบันคุณแม่ส่วนใหญ่จะดูแลรูปร่างตั้งแต่ตั้งครรภ์ในช่วงแรกๆ จนหลังคลอดก็ยิ่งดูแลกันหนักเป็นพิเศษจนหุ่นกลับสวยเช้งยิ่งกว่าก่อนมีลูกเสียอีก วันนี้ขอยกตัวอย่างคุณแม่คนดังในวงการบันเทิงที่หุ่นยังแซ่บมาดูว่ามีใครกันบ้าง

1.แพท-ณปภา ตันตระกูล
ยังคงความแซ่บอยู่ได้ทุกขณะจิตสำหรับคุณแม่ร่างเล็ก แม้จะผ่านการมีลูกไปไม่นานก็ไม่มีอะไรมาทำร้ายหุ่นเธอได้จริงๆ






2.โบว์ แวนด้า สหวงษ์


ถือเป็นคุณแม่สุดฮอตซึ่งไม่ได้มีแค่ใบหน้าที่สวยงาม แต่หุ่นก็ยังสวยได้รูปทรงงดงามมาเสมอ สำหรับคุณแม่โบว์ ที่อดีตมีดีกรีนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลงดัง



3.กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์
กาลเวลาทำอะไรคุณแม่ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลไม่ได้ แม้จะมีลูกไปถึง 2 คนแล้ว แต่ยังคงดูแลรูปร่างได้สวยสมวัยเสมอ






4.กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี
เปรี้ยวไปให้ถึงจักรวาลคงต้องคุณแม่กุ๊บกิ๊บที่กลายเป็นขวัญใจคุณแม่ยุคใหม่ที่ปฏิวัติรูปร่างหลังคลอดให้กลับมาผอมลงอย่างง่ายดาย บวกกับแฟชั่นต่างๆ ที่ประโคมในแต่ละวันบอกเลย...เริ่ดคร่า







5.เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน

สวยเฉี่ยวจริงๆ สำหรับคุณแม่เป้ยที่ยังคงความร้อนแรงมาตลอด ไม่ว่าจะช่วงเวลาตั้งท้องหรือหลังคลอด หุ่นเธอก็ไม่ได้ต่างกันเลย อยากรู้จริงๆ ว่ามีเคล็ดลับอะไร





6.เมย์-มาริษา ฮอร์น
ห่างหายไปใช้ชีวิตกับครอบครัวและลุยธุรกิจแบบเต็มตัวสำหรับคุณเมย์คนสวย ดีกรีอดีตนักแสดงและรองมิสทีนไทยแลนด์ และกาลเวลาก็ไม่เคยทำร้ายเธอได้ ยังคงเป็นคุณแม่ที่สวยสดอยู่เสมอ



7.เจนสุดา ปานโต สิริสันต์
ร้อนแรงแซงโค้งไปไหนคะ  คลอดลูกไม่ทันไรสลัดผ้าสวมทูพีซอวดหุ่นปังๆ จนสาวๆ อิจฉากันเลยทีเดียว



8.ทาทา ยัง (อมิตา ยัง สีณพงศ์ภิภิธ)
แปลกแต่จริง...หลังคลอดลูกคุณแม่ทาทากลับสวยขึ้นผิดหูผิดตาและหุ่นที่ดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด งานนี้ต้องขอบคุณลูกๆ ที่ทำให้แม่ทาทากลับมาสวยสะพรึงอีกรอบ




9.วิกกี้-สุนิสา เจทท์
ถือเป็นคุณแม่ที่สวยปังไร้ที่ติจริงๆ สำหรับคุณแม่วิกกี้ที่ทุกวันนี้แฟนๆ ต่างเข้าไปส่องดูหุ่นในอินสตาแกรมหลังคลอดลูกไปไม่กี่เดือนแต่หุ่นกลับเข้าที่ได้ไวอย่างใจนึก สมกับเป็นคุณแม่ในวงการบันเทิงจริงๆ ที่ต้องสวยตลอดเวลา



10.ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา (ศรัณย์รัชต์ ดีน)

คุณแม่อาร์แอนด์บีนักร้องสาวเสียงดี หลังจากที่เธอมีลูกชายสุดน่ารักก็เร่งฟิตหุ่นให้กลับมาเหมือนเดิมอย่างไว ไม่ปล่อยให้มีส่วนเกินออกมาหยามใจให้ความสวยหม่นหมองเลยทีเดียว