Dining: Blue Whale

2017-08-05 10:00:30

Dining: Blue Whale

Advertisement


ช่วงนี้หากใครไปเดินเที่ยวบริเวณเกาะรัตนโกสินทร์ ท่ามกลางอากาศร้อนเช่นนี้ลองมาผ่อนคลายในร้านคาเฟ่สีฟ้าบรรยากาศสบายตาแถวท่าเตียนได้ ณ ร้านบลูเวล (Blue Whale) ที่นอกจากจะมีกาแฟหอมกรุ่นให้คุณได้นั่งจิบกันชิล ๆ แล้ว ยังมีเมนูอาหารและของหวานสไตล์ฟิวชั่น เริ่มด้วยเมนูหนักท้องอย่าง แฮมเบอร์กไรซ์ ข้าวหน้าเนื้อแฮมเบอร์กหมูผสมกุ้งสับ โปะด้วยไข่ดาวเยิ้ม ๆ พร้อมซอสเทอริยากิ


ต่อกันด้วยเมนูของหวานอย่างแพนเค้ก เบอร์รี่ ครัมเบิล แพนเค้กเนื้อนุ่มสูตรเฉพาะของทางร้าน เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมวานิลลา ราดซอสมิกซ์เบอร์รี่ เบอร์รี่สด และครัมเบิลกรุบกรอบ หรือจะรับความสดชื่นชวนฟินด้วยเมนูที่ทางร้านจัดมาเฉพาะซัมเมอร์นี้ คือ มาเรียน พลัม พันนาคอตตา พันนาคอตตานมสดกับซอสมะยงชิดสด ตกแต่งด้วยสับปะรด วุ้นมะพร้าวสองสีและมันเชื่อม

'


แล้วปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มสีฟ้า อาทิ บัตเตอร์ฟลาย พี ลาเต้ เครื่องดื่มเอกลักษณ์ของที่นี่ ซึ่งเจ้าของร้าน คุณเบส-อคพจน์ ธีรพงษกร ได้สรรสร้างขึ้นเพื่อให้เข้ากับธีมของร้านโดยเฉพาะ โดยนำน้ำอันชันมาสตีมกับเครื่องชงเอสเปรสโซออกมาเป็นอันชันลาเต้แบบร้อน หรือจะลิ้มความหอมมันและสดชื่นด้วยอันชันลาเต้แบบเย็น ซึ่งเป็นเครื่องดื่มสองสีด้วยน้ำอันชันสีน้ำเงินเข้มข้นแยกชั้นกับนมสด เพิ่มความหอมด้วยอบเชย หรือจะเป็นอีกหนึ่งเมนูอันชัน บลูเวลซาวร์ หรืออันชันมะนาวที่ไม่เหมือนใครด้วยส่วนผสมของไซรัปพริกและอบเชย


สำหรับใครที่เป็นสายแชะภาพก็ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากความสดชื่นของเมนูแล้ว ยังมีหน้าตาน่ารัก เก๋ไก๋ และบรรยากาศในร้านก็แสนสงบและเป็นกันเองมาก ๆ อีกด้วย





Blue Whale


ร้านตั้งอยู่ในซอยเพ็ญพัฒน์ 1 ตรงข้ามวัดโพธิ์



วันและเวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00 น.-20.00 น. (ยกเว้นวันพฤหัสบดี)
โทรศัพท์ 081-926-4146 /096-997-4962
www.facebook.com/bluewhalebkk