อดีต รปภ.กินคางคกผัดดับสยอง

2017-08-02 19:30:38

อดีต รปภ.กินคางคกผัดดับสยอง

Advertisement

อดีต รปภ.วัย 57 ปี กินผัดคางคก ปวดหัว อาเจียน ถ่ายท้องรุนแรงจนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้กินคางคกเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 2/8 หมู่ 1 ชุมชนเลียบคลองวัดกลางเกร็ด ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.กรมชลประทาน และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต รุดตรวจสอบ พบศพนายรัศมี ศรีอาจ อายุ 57 ปี อดีต รปภ.คอนโดฯ แห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด

จากการสอบถาม น.ส.สุภา วสันต์นนท์ อายุ 76 ปี ญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่าเมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตได้เดินออกไปซื้อน้ำแข็งแล้วบอกว่าเจอกบ 1 ตัว จากนั้นผู้เสียชีวิตได้หยิบใส่ถุงพลาสติกกลับมาบ้าน ตนก็คิดว่าเป็นกบเพราะขณะนั้นฝนตก แต่คือคางคก จากนั้นนายรัศมี ได้นำมาผัดราดข้าวกินจนหมด เรียกให้ญาติๆ ทานแต่ไม่มีใครทาน ส่วนตนไปโรงพยาบาลพอกลับมาพบว่า ผู้เสียชีวิตบ่นว่าปวดหัวทั้งอาเจียนและขับถ่ายรุนแรงทั้งวัน ตนจึงได้บอกให้ไปหาหมอ แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมไปบอกว่านอนพักเดียวก็หาย จนกระทั่งวันนี้มาเสียชีวิตในที่สุด




เบื้องต้นจากการชันสูตรแพทย์ระบุว่าผู้เสียชีวิตหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน โดยญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงได้มอบร่างให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป