"อุ้ม"เบรคเซ็กซี่หลังแฮปปี้เลี้ยงลูกสาวบอล

2017-07-31 13:30:52

"อุ้ม"เบรคเซ็กซี่หลังแฮปปี้เลี้ยงลูกสาวบอล

Advertisement



ห่างหายจากการเป็นสาวเซ็กซี่ไปพักใหญ่สำหรับนักแสดงหุ่นสวย "อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" ที่ช่วงหลังเบรคความเซ็กซี่ลงไปเยอะพอสมควร ล่าสุดเจอสาวอุ้มเลยสอบถามเรื่องนี้ เจ้าตัวได้เผยเหตุผลว่า

ตอนนี้อุ้มก็อายุ 34 ปีแล้ว และก็มีน้องการ์ตูนเหมือนมีลูกสาวคนนึง ก็กลายเป็นว่าเราต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเขา แต่น้องค่อนข้างเป็นเด็กสมัยใหม่ บางทีเลือกเสื้อผ้าให้อุ้ม เขาก็จะบอกหม่าม้าใส่เรียบร้อยไม่เหมาะ ต้องใส่เอวลอย ใส่ชุดว่ายน้ำก็ถ่ายรูปให้เรา เขาก็เป็นเด็กน่ารัก ไม่ดื้อและไม่ได้ต่อต้านอะไรเลย ตั้งแต่แรกที่อุ้มเข้ามาในชีวิตเขา น้องก็เปิดรับ เรียกเราว่าหม่าม้า และตอนนี้ก็ติดอุ้มมาก ต้องนอนด้วยกัน คือเขาจะขี้อ้อนและเข้ากับเราได้ดี อุ้มก็รู้สึกดีใจที่ทุกอย่างมันค่อนข้างลงตัว ตอนนี้อุ้มก็เลยมาช่วยดูแลน้องการ์ตูนด้วย เราก็ไปหาเขาบ่อยนะ ถ้าไม่ได้มีงานอะไรก็ให้เวลาเขาเยอะมากเพราะเขามีแค่พี่บอลกับคุณย่า แต่ขาดแม่ เราก็เข้าไปเติมเต็มให้มันเป็นครอบครัวมากขึ้น 




ถามว่าเข้าใจความเป็นแม่เลยไหมจริงๆมันทำให้อุ้มเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่ ถึงแม้เขาจะไม่ใช่ลูกของเรา แต่พออุ้มเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของเขาแล้วก็กลายเป็นว่าจะทำอะไรไปไหนก็คิดถึงเขา เจออะไรก็ซื้อให้และเรียกเขาว่าลูกตลอด ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นอุ้มเองก็ยังคิดถึงเรื่องนี้ มีการคุยๆกันบ้าง แต่ทุกอย่างก็ให้เป็นไปตามเวลา ถ้าชัดเจนลงตัวแล้วอุ้มไม่ปิดแน่นอน แต่ตอนนี้ให้ทุกอย่างค่อยๆดำเนินไปเพราะอุ้มกับพี่บอลคบกันก็ต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างนี้ไปก่อน ให้เราศึกษาเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ในอนาคตถ้าวันนึงเราเป็นครอบครัวเดียวกัน มันก็ไม่มีอะไรแทบจะต้องปรับตัวเลยค่ะ




ลงรูปด้วยกันในไอจี?

วันเกิดเพื่อนพี่บอลค่ะ อุ้มก็ไปร่วมงานและเห็นว่าไม่ได้ลงรูปกับพี่บอลนานแล้ว และมันก็ไม่ใช่รูปที่น่าเกลียด แต่เป็นรูปครอบครัว พ่อ แม่ ลูก เลยลง  แฟนคลับที่เห็นก็แฮปปี้ คือมีคนให้กำลังใจเยอะมากค่ะ

คดีความของบอลไปถึงไหนแล้ว?
เดือนกันยายนก็จะมีการเรียกให้ปากคำและสืบพยาน ทุกอย่างก็เป็นไปตามขั้นตอน และกระบวนการของศาล เราไม่ได้ทำอะไรนอกลู่นอกทาง ก็ยังอยู่ในประเทศ เวลาศาลเรียกรายงานตัวพี่บอลก็ไปทุกครั้งและเราก็เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน ถามว่ากังวลไหมจะบอกว่าไม่กังวลเลยคงเป็นไปไม่ได้ แต่อุ้มเชื่อว่าขั้นตอนของศาลเป็นอะไรที่ยุติธรรมที่สุดแล้ว ฉะนั้นผิดก็ว่ากันไปตามผิด ถูกก็ว่ากันไปตามถูก ทุกอย่างกฎหมายจะเป็นกำหนดเอง ว่าอะไรเป็นอะไร อุ้มไม่สามารถตอบอะไรได้จริงๆ ว่าเรื่องราวในภายภาคหน้าจะจบยังไง แต่ถ้ามีอะไรไว้อัพเดตกันอีกทีค่ะ




Cr.lukkanaaum