"มารีญา"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

2017-07-30 00:00:21

"มารีญา"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

Advertisement

“รีญา” มารีญา พูลเลิศลาภ นางแบบลูกครึ่งไทย-สวีเดน คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ไปครอง เผยพร้อมเอาความเป็นไทยไปสู้ในเวทีโลก  

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 ก.ค. ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน มีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 รอบตัดสิน ผลปรากฎว่า หมายเลข 5 น.ส.มารีญา พูลเลิศลาภ หรือ “รีญา” อายุ 25 ปี คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และชุดเครื่องประดับ จากบิวตี้เจมส์ พร้อมสายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ เงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมรถยนต์ 1 คัน สำหรับ “รีญา” เป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน ความสูงโดดเด่นเกินใคร 185 เซนติเมตร จบปริญญาโท ด้านการตลาดจากสตอกโฮล์ม บิซิเนส สกูล ประเทศสวีเดน สามารถพูดภาษาไทย อังกฤษ สวีเดน และจีนกลาง อาชีพของเธอก็คือการเป็นนางแบบ นอกจากนี้เธอเคยเป็นนักร้องแนวป๊อป-แดนซ์เบอร์แรกของค่ายเพลง Small Room

ส่วนตำแหน่งรองอันดับ 1 หมายเลข 38 น.ส.สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์  ส่วนรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 มี 3 คน ได้แก่ หมายเลข 3 น.ส.ปวีณสุดา ดรูอิ้น หมายเลข 21 น.ส.สุรพฤนท์ อาจคงหาญ และหมายเลข 34 น.ส.รัตน์ชนก เนาวะเศษ 




“มารีญา” ให้สัมภาษณ์ภายหล้งได้ตำแหน่งว่า  ตอนประกาศชื่อตื่นเต้นมากเลยค่ะ สนุกมาก ขอบคุณเสียงเชียร์ที่สนับสนุน ที่ผ่านมาได้ข่าวว่าตัวเต็งจะไม่ชนะ แต่ก็ทำได้ค่ะ สิ่งที่คิดว่าทำให้ชนะ คือ ความเป็นตัวของตัวเอง ต่อจากนี้คงต้องไปฝึกหลายอย่างอ่านข่าวเยอะ ๆ รู้หลายสิ่งหลายอย่าง คิดว่าต้องน้ำหนักเพิ่มจะได้ดูแข็งแรงไปสู้กับนานาชาติได้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าคิดว่าจะเอาจุดแข็งตรงไหนไปชนะใจกรรมการในเวทีโลก  “มารีญา” กล่าวว่า เรื่องความเป็นคนไทย

"มารีญา" กล่าวด้วยว่า คุณแม่และคุณพ่อเป็นไอดอลที่สอนให้รักตัวเอง มั่นใจในตัวเอง อะไรที่รู้สึกว่าอยากจะทำคุณพ่อคุณแม่สนับสนุน ทำให้มายืนตรงจุดนี้ได้  อย่างไรก็ตามก่อนได้มงกุฎเธอได้ไหว้ขอพรหลายที่ ซึ่งต้องเดินสายไหว้ตามที่ได้สัญญาไว้ สำหรับการไปประกวดมิสยูนิเวิร์สขอกำลังใจจากคนไทยทุกคน สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดในการเป็นตัวแทนของประเทศไทย

ด้านคุณแม่ของมารีญา กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่น้องมาได้ถึงขั้นนี้ สำหรับมารีญาตอนเด็ก ๆรักเสียงดนตรี คือ จะงอแงน้อยมาก ถ้าเขางอแงเวลาได้ยินเสียงเพลงจะเงียบ ก็เลยรู้ว่าชอบดนตรีแต่เด็ก สิ่งที่แม่สนับสนุน คือ เวลาปิดเทอมจะไม่ให้เรียนพิเศษ จะให้พัก สนับสนุนให้เล่นดนตรี เล่นกีฬา เน้นไปอีกด้าน 




ขอบคุณภาพ : Missuniversethailand