คุมตัวจำเลยคดียิงวิน จยย.ขออำนาจศาลฝากขัง

2017-07-26 11:45:12

คุมตัวจำเลยคดียิงวิน จยย.ขออำนาจศาลฝากขัง

Advertisement

ตำรวจกองปราบคุมตัว “อโณทัย เกิดสันติ” จำเลยหลบหนีคดียิงถล่มวิน จยย.หมอชิตไปขออำนาจศาลอาญาฝากขัง ส่วนผู้ต้องหาอีกคนเตรียมฝากขัง 27 ก.ค.
เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ตำรวจกองบังคับการปราบปราบ ควบคุมตัวนายอโณทัย เกิดสันติ หรือ อาร์ท จำเลยตามหมายจับศาลอาญา ในคดียิงถล่มวินรถจักรยานยนต์ ที่สถานีขนส่งหมอชิตเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2557 จนมีผู้เสียชีวิต 5 ศพ มาส่งมอบให้กับศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก หลังนายอโณทัยได้หลบหนีประกันตัวในชั้นศาล ซึ่งต่อมา ศาลได้พิจารณาตัดสินให้ นายอโณทัย จำคุกตลอดชีวิต โดยไม่มีการลดโทษ เพราะมีพฤติกรรมหลบหนีในชั้นศาล โดยเมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจกองบังคับการปราบปราม สามารถจับกุมตัวนายอโณทัย พร้อมนายวรวุธ จันทนะสุคนธ์ หรือ ตั้ม ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุใน และคุมตัวมายังกองบังคับกองปราบปรามเพื่อสอบปากคำ 
ส่วนนายวรวุธ คาดว่าจะมาขออำนาจศาลฝากขัง วันพรุ่งนี้ เนื่องจากสอบปากคำอยู่ที่ สน.บางซื่อ และยังอยู่ในการควบคุมของตำรวจ 48 ชั่วโมง
สำหรับคดีนี้มีผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน คือ นายชิดชัย ชมพูเจริญ หรือ หนุ่ย อายุ 42 ปี หัวหน้าแก๊ง,นายสุรชัย สร้อยทอง หรือ ต้น  จับได้เมื่อวันที่ 26 เม.ย.,นายวรวุธ และ นายอโณทัย