"ป้อง" ยก "นุ่น" สปิริตสูงหลังชวดรางวัล

2017-07-26 12:00:28

"ป้อง" ยก "นุ่น" สปิริตสูงหลังชวดรางวัล

Advertisement

 "ป้อง ณวัฒน์" ยก "นุ่น วรนุช" สปิริตสูงหลังชวดรางวัล เผยใครจะได้ทุกอย่าง


หลังจากเกิดกระแสดราม่าเรื่องความเหมาะสมของรางวัลนำหญิงและรางวัลเครื่องแต่งกายจากเวทีนาฏราชที่ทาง "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" และทีมละครเรื่องนาคีกวาดรางวัลไปเพียบ ทำเอาหลายคนเกิดอาการสงสัยว่าทำไมละครพิษสวาท ที่นางเอกสาวนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ไม่ได้รางวัลจากเวทีนี้ จนกลายเป็นเรื่องดราม่าบนโลกโซเชียลฯ ล่าสุดเจอหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เลยสอบถามถึงข่าวร้อนนี้ เจ้าตัวตอบว่า
คือเราก็อยู่ส่วนพิษสวาทนะครับคือเราก็ลุ้นทุกรางวัลอยู่แล้วก็เข้าชิง13 รางวัลได้มา 1 เอง ก็เสียดายเหมือนกัน แต่เราก็เข้าใจในการตัดสินใจของกรรมการเหมือนกัน ก็ยอมรับการผลตัดสินใจว่าเป็นยังไงคือถ้าไม่ได้ก็เสียดายกันไปเรามีหน้าที่ก็คือทำงานกันใหม่ เผื่อปีหน้าจะได้บ้าง คือจริงๆ ผมก็ชิงมาเยอะมากทุกเวทีไม่เคยได้เลย เพิ่งเคยได้ครับ ผมก็รู้สึกดี คือมันก็เป็นเรื่องปกตินะครับ เราทำเต็มที่ผลจะยังไงเราก็ไม่เสียใจภายหลังครับ


มีกระแสดราม่าแบบนี้เราให้กำลังใจทีมงานยังไง?
คือทุกอย่างเราเต็มที่ อย่างเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายก็อิงตามประวัติศาสตร์อย่างสมบูรณ์และตอนที่พิษสวาท ออนแอร์ฟีดแบ็กทั้งหมดดีมาก ทั้งเสื้อผ้า บท การกำกับ นักแสดงคือรู้สึกว่าทำให้คนดูมีความสุข ตอนนั้นเรตติ้งดีมากก็โอเคแล้วสิ่งที่เหลือก็เป็นกำไร
ประเด็นดราม่ารางวัลเรื่องชุดเราได้คุยเรื่องนี้บ้างไหม?
ก็คุย คือนุ่นเป็นนักแสดงที่สปิริตสูง เขาไปกับผมทุกเวทีคือนุ่นจะได้เรื่อยๆ ได้เยอะกว่าผมครับ ผมได้บ้างไม่ได้บ้าง แต้วได้บ้างนุ่นได้บ้าง แต่ผมเนี่ยไม่ค่อยได้ ก็มีอันนี้ครับที่ได้รางวัลนาฏราชก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ ไม่มีใครจะได้ทุกอย่าง
ดราม่าเอาละครนาคีมาเปรียบเทียบละครพิษสวาท?เปรียบเทียบได้ครับเพราะว่ามันเป็นงานละคร แล้วก็เรื่องราวมันเป็นโบราณใกล้เคียงกัน ดีครับมีการแข่งขันงานจะได้ออกมาดี ผู้ชมจะได้ชมสิ่งที่ดีที่สุดครับ