"ยิ่งลักษณ์"อวยพรวันเกิด“ทักษิณ”ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

2017-07-26 09:25:51

"ยิ่งลักษณ์"อวยพรวันเกิด“ทักษิณ”ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

Advertisement

“ยิ่งลักษณ์”อวยพรวันเกิด “ทักษิณ”ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ปลอดภัย มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุข ด้านบุตรสาวขอให้อุปสรรคต่าง ๆ แพ้ภัยตัวเอง
เมื่อวันที่ 26 ก.ค. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  Yingluck Shinawatra เป็นภาพที่ถ่ายคู่กับพี่ชาย คือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมข้อความว่า “วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของพี่ชาย น้องไม่มีอะไรจะให้ นอกจากขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้พี่ปลอดภัย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และที่สำคัญขอให้พี่ของน้องมีความสุข เพราะพี่ผ่านเรื่องอะไรต่างๆ มามากมาย ขอให้เรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะคะ น้องรักพี่ค่ะ”
  ด้าน “เอม” พิณทองทา ชินวัตร บุตรสาวของนายทักษิณ อวยพรบิดา ผ่านอินสตาแกรม @aimpintongta  ว่า “Happy birthday naka papee ขอให้คุณพ่อสุขภาพแข็งแรงและมีกำลังใจที่แข็งแกร่งทุก ๆวัน มีพลังบวกที่ล้นหลามแผ่ถึงทุก ๆคนรอบข้างแบบนี้ทุกวัน และขอให้อุปสรรคต่าง ๆมันแพ้ภัยตัวมันเองโดยเร็ววันนะคะพ่อ รักคุณพ่อมาก ๆ และภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อค่ะ ภูมิใจแทนหลาน ๆ ที่มีคุณตาเป็นนักสู้ และยังน่ารักใส่ใจในรายละเอียดพวกเราทุก ๆคนเสมอค่ะ”