สปท.เลี้ยงอำลาหมดวาระ

2017-07-25 19:35:26

สปท.เลี้ยงอำลาหมดวาระ

Advertisement

สมาชิก สปท.เลี้ยงอำลาหมดวาระการดำรงตำแหน่ง "ร.อ.ทินพันธุ์"ขอบคุณสมาชิกทุ่มเทแรงใจ แรงกาย ทำงานปฏิรูป
  เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 25  ก.ค. ร.อ.ทินพันธุ์ นาคะตะ ประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) เป็นประธานเปิดงานเลี้ยงอำลา สมาชิก สปท.   ที่กำลังจะพ้นจากวาระ ในชื่องาน “รักและผูกพัน ขอบคุณที่ร่วมขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศไปพร้อมกัน"
ร.อ.ทินพันธุ์ กล่าวว่า ตลอดการทำงานที่ผ่านมา ขอบคุณสมาชิก สปท.ทุกคนที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ทำงานปฏิรูป แม้หลายคนจะสูงอายุแต่ก็ไม่เคยย่อท้อต่อการทำงาน งานเลี้ยงในวันนี้จึงจัดขึ้นเพื่อขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุก ๆคน 
จากนั้นเป็นพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับสมาชิก สปท. ทั้ง 200 คน  โดยนายอลงกรณ์ พลบุตร และ น.ส.วลัยรัตน์ ศรีอรุณ รองประธาน สปท.ทั้งสองคนได้ขึ้นรับเกียรติบัตรจากประธาน สปท. และตามด้วยคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปทั้ง 11 คณะ  พร้อมทั้งรับประทานอาหารร่วมกัน
นายวันชัย สอนศิริ ระบุว่า ส.ส. ส.ว.หรือแม้แต่ สนช. ใครก็มีโอกาสเป็น  แต่คนที่จะเป็น สปท. มีโอกาสแค่ครั้งเดียวในชีวิต ขอให้ สปท. ทุกคนภูมิใจในตำแหน่ง สปท. 



ด้านนายนิกร จำนง กล่าวว่า คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่า สปท.ได้ทำอะไรไปบ้างเพราะเมื่อ สปท.เสนอร่าง พ.ร.บ. ก็ต้องส่งต่อให้  ครท.และสุดท้าย สนช.ออกเป็นกฎหมาย คนจึงมองว่าเป็นผลงานของ สนช.
สำหรับในวันจันทร์ที่ 31 ก.ค. ร.อ.ทินพันธุ์ จะส่งมอบรายงานปฏิรูปให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. โดย สปท.ทัั้ง 200 คนจะมีการถ่ายรูปร่วมกับนายกรัฐมตรี ก่อนที่ ประธาน สปท. จะกล่าวรายงานผลการปฏิรูปตลอด 1 ปี 10 เดือนที่ผ่านมา