“แบมแบม”เขินไม่กล้ามองหน้า “ชมพู่”

2017-07-23 15:40:59

“แบมแบม”เขินไม่กล้ามองหน้า “ชมพู่”

Advertisement

ไปสร้างชื่อเสียงจนโด่งดังที่ประเทศเกาหลีใต้สำหรับหนุ่ม “แบมแบม GOT7”  หรือ “แบมแบม”  กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ที่ตอนนี้กลับมาพักผ่อนและทำงานที่เมืองไทย ทำเอาแฟน ๆหัวใจพองโตที่จะได้เจอกันอย่างใกล้ชิด งานนี้เจ้าตัวออกมาเผยถึงการกลับมาครั้งนี้
เอาจริง ๆ มันเป็นช่วงหยุดพักของพวกผมครับ แต่ทีนี้ผมกลับมาไทย มีงานเข้ามา แล้วเขาถามว่าจะรับงานไหม ผมว่ารับงานเล็กๆ น้อย ๆ ก็คงสนุกดี ผมก็เลยไม่เลือกพักรับงานดีกว่า ผมมาตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. และจะอยู่ถึงวันที่ 4 ส.ค. ช่วงนี้ก็มีไปถ่ายหลายรายการ ถ่ายโฆษณา และมีงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ครับ
กลับมาครั้งนี้วางแพลนไปเที่ยวไหนบ้าง? ผมเป็นคนชอบเที่ยวทะเลครับ ถ้าเกิดได้ไปทะเลที่ผมไม่เคยได้ไปมาก่อนก็คงสนุกดี
มาไทยเลยรับงานเดี่ยวมากขึ้น? รอบนี้ผมกลับมาฉายเดี่ยวที่ไทยเยอะพอสมควร ก็รู้สึกแปลกๆ รู้สึกเหงา มีงานหนึ่งที่ผมต้องร้องเพลงของ GOT7 ต้องร้องของพาร์ทคนอื่นด้วย รู้สึกมันเหงาๆครับ ปกติจะมีคนอยู่ข้างๆ มีคนเล่นด้วย แต่ตอนนี้อยู่ในห้องแต่งตัวก็ต้องอยู่คนเดียวครับ
มีอะไรตื่นเต้นกับการทำงานไหม? ก็ไปออกรายการไทยนี่แหละครับ เพราะผมไม่ค่อยได้ไปออกเท่าไหร่ เพราะไม่มีเวลา อีกอย่าง 3 แซ่บที่เพิ่งไปถ่ายมา ก็ดีครับ สนุกดีครับ ได้เจอพี่กาละแมร์ พี่ชมพู่ พี่ม้า ได้เจอดาราที่ผมเจอมาตั้งแต่เด็กๆ ก็ตื่นเต้นด้วยครับ มันแปลกใหม่ด้วย มันต่างจากรายการที่ไปออกที่เกาหลี



เราปลื้มพี่ชมพู่? ใช่ครับ (หัวเราะ)  ก็เขินครับ ตอนถ่ายรายการ เดี๋ยวถ้ารายการออกมาคงได้ดูกัน ผมไม่กล้ามองหน้าพี่ชมพู่ (หัวเราะ) เขินครับ ผมก็ได้คุยกับพี่ชมพู่เรื่องลูกแฝดที่อยู่ในท้องเขา ตั้งชื่อหรือยัง บอกว่าเป็นแฟนคลับพี่ชมพู่เขา ปลื้มพี่ พี่เขาก็บอกว่าขอบคุณครับ พี่เขาก็บอกตอนถ่ายรายการแกมองหน้าฉันบ้างก็ได้นะ แซวกันครับ(หัวเราะ)
พี่หน่อง อรุโณชา บอกอยากได้แบมแบมมาร่วมงานด้วย? พี่หน่องเขามาดูทุกคอนเสิร์ตเลยครับ บางทีไปงานอีเว้นท์ เขาก็ตามมาดูมาให้กำลังใจบ้าง คือผมก็เห็นข่าวอยู่ ถ้าเกิดมีโอกาสจริงๆ ผมพร้อมครับ จริงๆ ถ้ามีโอกาสจริงๆ ผมพร้อมที่จะย้อมผมสีดำเพื่องานก็ได้ครับ ผมก็สนใจงานละคร จริงๆ ก่อนที่ผมจะมาเต้น ผมเริ่มจากการแอคติ้งที่ประเทศไทยก่อน เคยถ่ายโฆษณาตอนเด็ก ๆก่อน หลังจากที่เริ่มเต้น เริ่มร้องเพลงมาก็ไม่ได้แอ็คติ้งมานานแล้ว ถ้าเกิดมีโอกาสได้แอ็คติ้งอีกรอบหนึ่งก็คิดถึงตอนเด็กๆครับ ก็น่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับตอนนี้ ถ้ามีโอกาสก็พร้อมครับผม ก็ต้องดูในเรื่องของเวลาด้วยครับ