แพท ณปภา เปิดใจเคลียร์หลังให้ปากคำ ย้ำไม่ได้โดนหมายจับ(คลิป)

2017-03-17 16:00:00

แพท ณปภา เปิดใจเคลียร์หลังให้ปากคำ ย้ำไม่ได้โดนหมายจับ(คลิป)

Advertisement

หลังจากที่ นางเอกสาว "แพท" หรือ น.ส.ณปภา ตันตระกูล  ภรรยาของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินและสมคบการฟอกเงิน ซึ่งกองบัญชาการตำรวจป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ตรวจสอบว่า แพท ณปภา มีเงินหมุนเวียนในบัญชีหลายล้านบาท และมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเบนซ์ เรซซิ่ง ซึ่งมีการทำธุรกรรมร่วมกัน  ทำให้เจ้าตัวต้องเดินทางมาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่

ภายหลังให้ปากคำ แพท ณปภา เปิดใจว่า  จากเหตุการณ์นี้ทำให้กระทบกับหลายๆคนในครอบครัว ส่วนตัวอยากขอความเห็นใจ อยากให้ตรวจสอบกับทางเจ้าหน้าที่ที่ตนได้ให้ปากคำ ซึ่งวันนี้ที่แพทมานั้น มาตามหมายเรียกเพื่อให้ปากคำในฐานะพยานเท่านั้นเอง ยังไม่ได้ออกหมายจับหรือตั้งข้อกล่าวหา

สำหรับการสอบปากคำวันนี้เป็นไปด้วยดี โดยวันนี้มาชี้แจงเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับเรื่องที่มาทางการเงิน ซึ่งจำนวนเงินที่เป็นปัญหาตามข่าวนั้นก็เป็นเงินของแพทเองที่หามาด้วยตนเอง ยอดเงินที่ระบุก่อนหน้านี้ 30ล้านบาท จริงๆแล้วก็ไม่ได้มากถึง 30ล้าน




โดย "แพท" ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า รู้จักกับ "เบนซ์" เพียง 1ปีกว่า อาจจะยังไม่ได้รู้ทุกเรื่องของสามี หรือแม้แต่ เบนซ์ เอง ก็อาจจะไม่ได้รู้ทุกเรื่องของแพท หลังจากนี้อยากให้ตรวจสอบกับทางเจ้าหน้าที่