ยิงแม่ลูกเร่ขายที่นอนดับคารถ

2017-07-23 14:00:28

ยิงแม่ลูกเร่ขายที่นอนดับคารถ

Advertisement

คนร้ายประกบยิง 2 แม่ลูกเร่ขายที่นอนใน จ.ปัตตานีเสียชีวิต 1 ราย พร้อมโปรยใบปลิวโจมตี
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 ก.ค. ตำรวจ สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุยิงกันบนถนนสายปัตตานี-ยะลา ต.ประจัน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนด์ ทะเบียน บฉ 7885 สุโขทัย หลังกระบะบรรทุกที่นอนเกือบเต็มคันรถ   ส่วนกระจกข้างคนขับมีรอยกระสุนปืน และภายในรถมีผู้เสียชีวิต 1 รายถูกยิงด้วยกระสุนปืนเข้าที่บริเวณศีรษะ ลำตัว  คือ นายไพบูลย์ กำแพง อายุ 32 ปี ชาวสุโขทัย ส่วนอีกรายที่นั่งข้างกันเป็นมารดาของนายไพบูลย์ คือ นางวันดี กำแพง อายุ 58 ปี  ได้รับบาดเจ็บ
จากการสอบสวนทราบว่าทั้งคู่ได้บรรทุกเบาะที่นอนเต็มคันรถ ตระเวนเร่ขายตามหมู่บ้านต่าง ๆปรากฎว่าเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ประกบ และคนซ้อนท้ายได้กระหน่ำยิงทำให้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว นอกจากนี้บนถนนที่เกิดเหตุ ยังพบกระดาษมีข้อความตอบโต้รัฐบาลด้วย
ส่วนอีกเหตุการณ์ ตำรวจ สภ.สายบุรี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันในร้านน้ำชาไม่มีชื่อ ในหมู่บ้านตะบิ้ง หมู่ที่ 1 ต.ตะบิ้ง อ .สายบุรี จ.ปัตตานี พบศพนายหมู่ตรีมะนอ มาหะมะ อายุ  47 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครอำเภอสายบุรี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย      
ขณะที่ ตำรวจ สภ.มายอ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนลอบยิง นายซานูซี วาโด อายุ 44 ปี กำนัน ต.กระหวะ อ.มายอ แต่กระสุนพลาดเป้าทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด