พร้อมรบ...ดีเจเอกกี้ฉะแหลกเต๋า ทีวีพูล หลังวิจารณ์หน้าแก่

2017-07-22 17:50:36

พร้อมรบ...ดีเจเอกกี้ฉะแหลกเต๋า ทีวีพูล หลังวิจารณ์หน้าแก่

Advertisement



ยานแม่ลงประทับร่างเต็มร่างพร้อมรบเต็มพิกัดแล้วเมื่อ ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์
ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวฉะพิธีกรเต๋า ทีวีพูล ที่ออกมาวิจารณ์ดีเจคนดังว่าหล่อน้อยสุดและหน้าแก่ที่สุดในวง UHT จนดีเจเอกกี้ออกมาฉะกลางโซเชียลฯ พร้อมแท็กไปหาเต๋า ทีวีพูล แต่กลับโดนบล็อก โดยทางดีเจเอกกี้ได้โพสต์ว่า
"งงมาก !! เต๋า มายาแชลแนล และผู้หญิงที่ทำรายการคู่กัน วิธีการนำเสนข่าวทำไมต้องมีท่าทางกระแนะกระแหนพี่ เรามานั่งคิดนะว่าเราไม่เคยพูดถึงเค้าในแง่ไม่ดีเลย คือก็ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวด้วย ไม่เคยให้ร้ายเค้าทั้งสอง1. มีพูดถึง UHT ในเนื้อข่าว "นางก็บอกว่าเอกกี้หรา นางหน้าตาแย่ที่สุดในวงไง เอกกี้อ่า " แล้วก็หัวเราะกันไปมา (หน้าตาแย่สุดไม่เถียง เพราะแล้วแต่มุมมอง แต่ที่รู้สึกคือ หน้ากรูดีกว่ามรึงมากค่ะอีเต๋า) การที่จะด่าคนอื่นได้ช่วยดูที่หนังหน้าตัวเองก่อนว่าดีกว่าชั้นหรือเปล่า


2. นี่ๆ นางดูแก่ขึ้นมากกนะ แก่เลย 5555 โถๆๆๆ ชั้น 43 แล้ว จะอะไรกันนักหนา โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ตรูไม่เอา ไม่ฉีดเหมือนหล่อน ไม่ทำตา ทำหน้าเหมือนหล่อน ถามจริงๆ เหอะ การนำเสนอข่าวแบบนี้มันทำให้ชีวิตเธอดีขึ้นใช่ป่าว ? ต้องแรง ต้องเมาท์คนอื่นในทางเสียหาย แบบคิดเอง เออเอง ถ้าชีวิตเธอดีขึ้นชั้นจะอโหสิให้นะ เพราะชีวิตของชั้นที่ดีอยู่แล้วก็จะได้ดีขึ้นอีกแล้วน้องผู้หญิงที่เป็นพิธีกรคู่อ่ะ หนูๆๆ หน้าตาก็ดีนะ ไม่น่าทำงานกับคน negative thinking แบบเต๋าได้นะ งงมาก !!! ถ้าไม่ชอบกัน เกลียดกันก็ไม่ต้องพูดถึงพี่ก็ได้ อย่าคิดว่าจะเมาท์จะด่าใครก็ได้นะเต๋า เธอมีเพื่อนที่จริงใจกับเธอมะ ถ้าคิดจะทำงานในวงการ จะนำเสนออะไรแต่แรงๆ คิดลบๆ เมาท์สนุกปากตัวเองไม่คำนึงถึงคนอื่น จะทำให้เธอมีงานเลี้ยงตัวเอง พ่อแม่ได้ไปตลอดหรอ จริงๆ แล้วทำแบบมีคุณภาพก็ได้ เมาท์น่ารักๆ อยู่ได้นานกว่าอีกนะเต๋า ที่สำคัญไม่มีใครเค้าว่าหรอก