โทนี่หายห่วง คุณแม่บานเย็นอาการดีขึ้น

2017-07-22 16:05:03

โทนี่หายห่วง คุณแม่บานเย็นอาการดีขึ้น

Advertisement



ออกมาอัพเดตอาการป่วยหลังคุณแม่ "บานเย็น รากแก่น" เกิดอาการวูบเป็นลมกลางคอนเสิร์ต ทำเอาหลายคนตกใจและเป็นห่วง พอเจอพระเอกหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" เลยสอบถามถึงอาการได้ความว่า
 เขาป่วยมาสักพักเเล้วครับ แต่ดีขึ้นมาเรื่อยๆ ด้วยความที่เขามีงานเลยไม่ค่อยได้พักผ่อน ผมก็ไปหาบ่อยขึ้นครับ ถ้าเราว่างจะไปหาเขา เพราะทุกครั้งที่ไปก็จะสนุก
คุณแม่เป็นอะไรที่วูบกลางคอนเสิร์ต? ร่างกายเขาอ่อนแอแล้วเหมือนกับวูบครับ หลังจากนั้นก็ไปเช็กกับคุณหมอเรียบร้อยครับ จริงๆ ถ้าเกิดได้พักผ่อนและไม่โดนฝุ่น คือเขามีโรคภูมิแพ้ด้วยก็จะดีขึ้นครับ
เรามีบอกคุณแม่หยุดงานบ้างไหม? พูดยากครับ ความเป็นศิลปินครับถ้าได้ทำงานทำในสิ่งที่ตัวเองถนัดแล้วก็ได้เอนเตอร์เทนแฟนๆ ถึงไม่สบายก็สู้ครับ ซึ่งผมก็เข้าใจเขานะครับ บางทีเขาก็ปฏิเสธยาก แต่ก็น้อยลงครับ ตอนนี้พี่แคนดี้จะเป็นคนที่อยู่ใกล้ชิดท่านมากที่สุด เป็นคนที่ดูแลคุณแม่ดีมาก แล้วคอยอัพเดตพวกเราทุกคนอะไรแบบนี้ครับ


ยังมีอะไรที่ต้องห่วงเรื่องสุขภาพอีกไหม? ไม่มีครับ ใกล้หายแล้วครับ แต่ยังไม่หาย 100% ครับ
เราต้องรับงานน้อยลงแล้วไปดูแลคุณแม่มากขึ้นไหม? คุณแม่คงไม่แฮปปี้ครับ เขาเหมือนอยากให้ลูกมีงาน ไปทำงาน เพราะตอนเด็กๆ เราไม่เอาไหนเลย เอาแต่วาดรูปแล้ววันนี้เรามีงานทำและดูแลตัวเองได้ เขาคงมีความสุขแหละครับ(ยิ้ม)