“ยิ่งลักษณ์”ปล่อยโฮขึ้นศาลนัดสุดท้ายกองเชียร์เพียบ

2017-07-21 10:25:40

“ยิ่งลักษณ์”ปล่อยโฮขึ้นศาลนัดสุดท้ายกองเชียร์เพียบ

Advertisement

"ยิ่งลักษณ์" ปล่อยโฮขึ้นศาลสืบพยานฝ่ายจำเลยนัดสุดท้ายคดีจำนำข้าว  กองเชียร์แห่ให้กำลังใจเพียบ
เมื่อเวลา 08.21 น.วันที่ 21 ก.ค.  ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามี และทีมทนาย เดินทางมายังศาลฎีกาฯ เพื่อสืบพยานฝ่ายจำเลยคดีโครงการรับจำนำข้าวนัดสุดท้าย  โดยมีมวลชนมาให้กำลังใจน.ส.ยิ่งลักษณ์ มากกว่าปกติและเป็นจำนวนมหาศาลกว่าทุกนัด ต่างตะโกนให้กำลังใจ"ยิ่งลักษณ์สู้ๆ" โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมรับดอกไม้และกำลังใจจากมวลชนก่อนเดินเข้าศาล
อย่างไรก็ตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าศาลเช่นทุกครั้ง แต่เดินมาทักทายสื่อมวลชน ยกมือไหว้ น้ำตาคลอ พร้อมระบุว่า ขอเข้าไปแถลงคดีในศาล ขอบคุณสื่อมวลชนและประชาชนที่เดินทางมาให้กำลังใจทุกนัด ทั้งนี้ก่อนเข้าศาลนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ได้กอดพร้อมพูดให้กำลังน.ส.ยิ่งลักษณ์ สู้ๆ ทำให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ปล่อยโฮก่อนเดินเข้าศาล
พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. กล่าวว่า จะทำอำนวยความสะดวกให้ทุกคนด้วยความเสมอภาคทุกพรรค คิดว่าพี่น้องประชาชนที่มาคงไม่มีปัญหาอะไร ทั้งนี้ในเขตศาลการจะทำอะไรเป็นเรื่องละเอียดก่อน ก็บอกกล่าวว่าทำอะไรต้องระมัดระวัง ไม่อยากให้เกิดปัญหาภายหลัง ทั้งนี้พร้อมให้การดูแลความปลอดภัยอย่างดีที่สุด  ขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมือบ้านเมืองจะได้มีความรักความสามัคคี