สาวใหญ่ กปปส.บุกฉะอดีต รมต.เพื่อไทย

2017-07-20 22:55:15

สาวใหญ่ กปปส.บุกฉะอดีต รมต.เพื่อไทย

Advertisement

อดีต รมช.เกษตรฯพรรคเพื่อไทย ยื่นหนังสือถึง ผวจ.ราชบุรีให้ตรวจสอบปริมาณการใช้ข้าวผลิตเป็นอาหารสัตว์ แต่โดนสาวใหญ่แกนนำ กปปส.ทวงถามความรับผิดชอบกรณีโครงการรับจำนำข้าวสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ที่เสียหายนับแสนล้านบาท
เมื่อวันที่ 20  ก.ค.นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยคณะทำงานติดตามตรวจสอบการระบายข้าวของรัฐบาลพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึง ผวจ.ราชบุรี ผ่านนายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ปลัดจังหวัดราชบุรี ขอให้ตรวจสอบการนำข้าวไปใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม จ.ราชบุรี เนื่องจากบริษัทแห่งหนึ่ง ได้ซื้อข้าวในสต็อกของรัฐทั้งสิ้น 38,924 ตัน ทั้งที่มีกำลังการผลิต 11 ตันต่อวันหรือประมาณ 330 ตันต่อเดือน โดยปลัดจังหวัดได้รับเรื่องและยืนยันจะดำเนินการให้ภายใน 7 วัน พร้อมชี้แจงว่า ปัจจุบันบริษัทดังกล่าวมีกำลังการผลิต 17,648 ตันต่อเดือน ส่วนข้อมูลที่ได้รับจากอินเทอร์เน็ตอาจยังไม่ได้รับการปรับปรุง เป็นข้อมูลเก่า แ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ยื่นหนังสือ นางอทิตยา แดงมะตาด ชาวบ้านใน จ.ราชบุรีและแกนนำ กปปส.บ้านโป่ง ได้เข้ามาทวงถามความรับผิดชอบโครงการรับจำนำข้าวสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มูเสียหายหลายแสนล้านบาท