ทลายบุหรี่ไฟฟ้ายึดของกลาง 12 ล้าน

2017-07-19 18:15:09

ทลายบุหรี่ไฟฟ้ายึดของกลาง 12 ล้าน

Advertisement

ตำรวจ 191 จับบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมน้ำยาและอุปกรณ์จำนวนมาก กลาง กทม. มีชาวมาเลเซีย เป็นนายทุนใหญ่
เมื่อวันที่ 19 ก.ค. พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (ผบก.สปพ.) หรือ ตำรวจ 191  นำกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมหน่วยอรินทราชตำรวจ สน.บางขุนเทียน เจ้าหน้าที่กรมศุลกากร บุกเข้าค้นบ้านเลขที่ 19  หมู่บ้านเลควิว เมโทรปาร์ค ถนนกัลปพฤกษ์ เขตภาษีเจริญ กทม. พบ บุหรี่ไฟฟ้า น้ำยา อุปกรณ์อื่นๆ มูลค่าประมาณ 12 ล้านบาท ถือเป็นแหล่งเก็บและจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าขนาดใหญ่ใจกลางกรุง ที่ขายให้กับลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นและไฮโซ โดยพบว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเหล่านี้ ถูกนำเข้ามาจากประเทศมาเลเซีย ทั้งนี้ ระหว่างตรวจค้น มีผู้ต้องสงสัยอยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง แต่ปฏิเสธการเป็นเจ้าของ และอ้างว่าเป็นเพียงผู้มารับสินค้าเท่านั้น
จากการตรวจค้นภายในบ้านพัก พบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าประมาณ 2 หมื่นชิ้น ตัวเครื่อง 5 พัน - 1 พันเครื่อง และอุปกรณ์ส่วนควบอีกจำนวนมาก มูลค่านับ 12 ล้านบาท ถือเป็นแหล่งเก็บและจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าขนาดใหญ่ใจกลางกรุง ที่ขายให้กับลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นและไฮโซ โดยพบว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เหล่านี้ ถูกนำเข้ามาจากประเทศมาเลเซีย โดยนำมาพักไว้ในบ้าน
พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า แก๊งจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้ากลุ่มนี้ เป็นแก๊งขนาดใหญ่ที่มีนายทุนเป็นชาวต่างชาติซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องอีก 3 ราย โดยขณะเข้าตรวจค้นพบลูกค้ามารับสินค้าไปจำหน่าย เมื่อค้นรถยนต์มาสด้า3 พบของกลางจำนวนหนึ่ง พร้อมตรวจยึดและควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งดำเนินคดี