พ.ต.ท.สันธนะ ปูด จ้าง 2 ล้านฆ่า 8 ศพ

2017-07-19 00:00:00

พ.ต.ท.สันธนะ ปูด จ้าง 2 ล้านฆ่า 8 ศพ

Advertisement

พ.ต.ท.สันธนะ ออกโรงปูดตัวละครใหม่ฆ่า 8 ศพ จ.กระบี่ อ้างมีกลุ่มผู้เสียผลประโยชน์ว่าจ้าง "เจ๊ชุมพร" 2 ล้านบาทสังหาร ส่วนเรื่องจำนองที่ดินเป็นประเด็นรอง
เมื่อวันที่ 19 ก.ค. พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับสันติบาล เปิดเผยข้อมูลลับที่อ้างว่า ได้จากบุคคลใกล้ชิดในพื้นที่ในคดีฆ่าล้างครัว นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ว่า มูลเหตุฆ่าล้างครัวที่แท้จริง มาจากเรื่องผลประโยชน์มูลค่า 40-50 ล้านบาท ที่มีกลุ่มผู้เสียผลประโยชน์ว่าจ้างผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งรู้จักกันในนาม "เจ๊ชุมพร" ด้วยค่าจ้าง 2 ล้านบาท และจ่ายล่วงหน้าแล้ว 1 ล้านบาท ให้สังหารนายวรยุทธ สำหรับประเด็นที่ตำรวจระบุว่า การฆ่าโหดเพราะเรื่องที่ดินซึ่งมีการนำไปจำนองไว้กับนายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล หรือ “บังฟัต” นั้น เป็นเพียงประเด็นรองที่ “บังฟัต” ได้ประโยชน์จากการสังหารนายวรยุทธ
อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.สันธนะ ไม่ได้ให้ข้อมูลลึกกว่านี้ โดยบอกว่าขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ และสื่อมวลชนนำไปสืบสวนขยายผลต่อ แต่พร้อมเข้าให้ข้อมูลกับ ผบ.ตร. และชุดสืบสวนหากจะมีการเรียกผู้ที่มีข้อมูลเชิงลึกเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม และต้องมีมาตรการคุ้มครองพยานที่ดี