ต้อนรับทีมลูกยางหนุ่ม-สาวไทย กลับบ้านหลังแข่ง ตปท.

2017-07-18 14:05:43

ต้อนรับทีมลูกยางหนุ่ม-สาวไทย กลับบ้านหลังแข่ง ตปท.

Advertisement

ทีมลูกยางหนุ่ม และสาวไทย เดินทางกลับมาถึงบ้านเกิด หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในต่างประเทศ

วันที่ 17 กรกฎาคม 2560 เวลา ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ คณะนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ช เดินทางกลับจากประเทศไทย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ ทีจี645 หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ สนาม 2 ที่ประเทศญี่ปุ่น
ทีมสาวไทย รั้งอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนรวม วอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ด้วยผลงานแข่ง 6 นัด ชนะ 1 แพ้ 5 มี 4 คะแนน จากการแข่งขันที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และญี่ปุ่น



นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม กล่าวว่า "ทีมมีความพร้อมที่จะข่งขันในสนามที่ 3 นักกีฬาบางส่วนมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งเป็นปกติของการแข่งขัน แต่ทั้งนี้ในส่วนของการลงสนาม เราจะดูว่าแต่ละคนจะต้องทำอย่างไรต่อไป เพื่อเข้าสู่การฟื้นฟูต่อไป"
 
ขณะที่ ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีม กล่าวว่า "ดีใจที่เห็นน้องได้มีโอกาสลงสนามในระดับโลก มีพัฒนาการจากสนามแรก จนมาถึงสนาม 2 ทุกคนได้เรียนรู้และพัฒนาฝีมือ เพราะพวกเขาก็จะขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไป"
  


"สำหรับสนามที่ไทย ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ถ้าเป็นไปได้ หวังว่าเราจะชนะได้ทั้ง 3 นัด"  
ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันในสัปดาห์ที่ 3 วอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2017 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 21-23 กรกฎาคม 2560 โดยจะอยู่ในกลุ่ม เอช1 ร่วมกับ อิตาลี, โดมินิกัน และ ตุรกี