ทะเลสวยๆ ถ้าไม่ไปถือว่าพลาด!

2017-07-18 12:15:47

ทะเลสวยๆ ถ้าไม่ไปถือว่าพลาด!

Advertisement


สาวๆ คนไหนที่ชอบเซลฟี่และไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนทั่วไทย วันนี้เรามีที่เที่ยวสวยๆ มากมายที่น่าไปอย่างทะเลบ้านเราก็ทั้งสวยสะอาดและเงียบสงบ  ถ้าคุณผู้อ่านได้ลองมากับคู่รักหรือครอบครัวคุณก็จะเที่ยวแบบมีความสุขและคุณจะติดใจที่จะกลับมาเที่ยวอีกครั้งแน่ๆ ไปดูความสวยงามกันเลย

อุทยานแห่งชาติแหลมสน จังหวัดระนอง



อุทยานแห่งชาติทางทะเลบนชายฝั่งอันดามันของอำเภอกะเปอร์ จังหวัดระนอง ใครที่ชอบความสงบชอบดำน้ำดูปะการังเราแนะนำที่นี่เลยคะ เพราะที่นี่ทะเลกว้างมีจุดดำน้ำหลายจุดมีทั้งส่วนของพื้นที่ป่า ชายหาดและครอบคลุมหมู่เกาะอีกหลายเกาะเหมาะกับสาวๆหนุ่มๆที่ชอบเซลฟี่


เกาะนางยวน จังหวัดสุราษฎร์ธานี


ใครที่ต้องการที่จะพักผ่อนแนะนำที่นี่เลยคะ ขึ้นชื่อว่าสวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างดีเพราะที่นี่มีเกาะ3เกาะที่ถูกเชื่อมต่อจากชายหาดเดียวกันและมีเม็ดทรายสีขาวนำทะเลใสสะอาดถือเป็นที่เที่ยวอันซีนที่หายากมาก



อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ จังหวัดพังงา
ใครที่มีปัญหากับแฟนว่าจะเที่ยวไหนดีระหว่างทะเลกับภูเขาเรามีที่ที่หนึ่งมาแนะนำเพราะที่นี่เรามีทั้งทะเลใสสะอาดมีชายหาดสวยๆ หมู่เกาะที่กว้างมีป่าธรรมชาติให้เราปีนป่ายได้และยังสามารถนำเต็นท์มากลางค้างคืนได้บรรยากาศก็ดีมากๆมีบริการทางเรือหางยาวไปตามหมู่เกาะต่างๆ





เกาะราชา จังหวัดภูเก็ต
เกาะราชาถูกแบ่งเป็นเกาะย่อยๆ 2 เกาะ คือ เกาะราชาใหญ่กับเกาะราชาน้อย ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 6 กิโลเมตร แต่ทั้ง2 เกาะนั้นมีความสวยงามทางธรรมชาติเหมือนกัน เกาะที่นี่มีทรายสีขาวนวลเต็มไปด้วยโขดหินและมีปลาหลากหลายชนิด





เกาะกระดาน จังหวัดตรัง
เป็นเกาะที่สวยที่สุดของจังหวัดตรังที่มีพื้นที่กว้างมากมีชายหาดสวยสะอาดและเหมาะแก่การเล่นน้ำซึ่งเหมาะกับการสวมหน้ากากลอยตัวดูปะการังเป็นอย่างมากแต่นอกจากความสวยงามทางทะเลแล้วเกาะกระดานยังมีชื่อเสียงเรื่องธรรมชาติบนเกาะอีกมากมาย