เปิดตำนาน ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เจ้าพ่อป๊อปแดนซ์ยุค 90's

2017-07-17 18:55:29

เปิดตำนาน ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เจ้าพ่อป๊อปแดนซ์ยุค 90's

Advertisement

กลับมาอีกครั้งสำหรับอดีตนักร้องสุดฮอตในยุค 90's ค่าย RS สำหรับ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตกในยุคนั้น แต่หากใครเกิดไม่ทัน หากได้ชมรายการดังอย่าง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2 เขาคนนั้นก็คือหน้ากากเงาะป่านั่นเอง






ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง คือนักร้องแนวป๊อปร็อกออกอัลบั้มชุดแรกตอนปี พ.ศ. 2533 ชื่ออัลบั้ม สัมผัสทัช เพลงที่โด่งดังที่สุดคือเพลงมือที่ 3 จากนั้นก็ออกอัลบั้มที่ 2 ชื่อทัช ธันเดอร์ ในช่วงปี พ.ศ. 2534 ซึ่งอัลบั้มนี้มีการเปลี่ยนแปลงมาเป็นแนวป๊อปแดนซ์ผสมแร็ป ถือเป็นนักร้องชายคนแรกที่ร้องแร็ป จากนั้นก็มีค่ายคู่แข่งออกแนวนี้โดยมีนักร้องชื่อ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ซึ่งออกเพลงในแนวเดียวกัน ในอัลบั้ม ฝากเลี้ยง ซึ่งช่วงพีคของทัชทำให้ได้ฉายาว่า "ทัช มหัศจรรย์" ด้วยท่าเต้นที่ไม่เคยมีในเมืองไทยมาก่อนซึ่งเป็นที่สนใจสำหรับแฟนเพลงจำนวนมากและโด่งดังมาเรื่อยๆ แถมยังมีผลงานแสดงต่างๆ อีกมากมายจนกลายเป็นหนุ่มฮอตในยุคนั้นเลยทีเดียว


สำหรับเพลงฮิตของทัชนั้นมีเพลง มือที่ 3, กายช้ำ, กอดฉันอีกครั้ง, ลื่น, ไม่มีที่ไป, รักเธอไม่มีพรมแดน ฯลฯ






แต่ที่ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปเมื่อไม่กี่วันนี้คงเป็นงานคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่มเจ-เจตริน วรรธนะสิน ที่ชักชวนทัช ณ ตะกั่วทุ่ง อดีตคู่แข่งฝั่งอโศกและลาดพร้าว มาเป็นแขกรับเชิญสร้างความประทับให้แก่แฟนในยุค 90's กันแบบไม่มีลิมิตกับ 2 เจ้าพ่อป๊อปแดนซ์ของเมืองไทย ซึ่งหากย้อนดูภาพในอดีตจะเห็นถึงความหล่อของทั้งคู่ แม้เวลาจะผ่านไปแค่ไหนแต่ความประทับใจของแฟนเพลงยุค 90's ที่มีต่อทั้งคู่ยังคงย้อนกลับมาได้อย่างมีความสุขหรรษาตลอดเวลา



ชอบคุณภาพ : อาร์เอส,ลลนา,touch_natakuatoong