"โอม ค็อกเทล" โพสต์ขอโทษ ผิดศีลมุสาตอนเป็นหอยนางรม

2017-07-14 11:00:02

"โอม ค็อกเทล" โพสต์ขอโทษ ผิดศีลมุสาตอนเป็นหอยนางรม

Advertisement

เปิดหน้ากากแล้วเรียบร้อยอีกหนึ่งคน สำหรับรายการหน้ากาก The Mask Singer ซีซั่น2 ที่เป็นการแข่งขันกันระหว่างหน้ากากหอยนางรมและหน้ากากเต่า แต่แล้วก็เป็นหน้ากากหอยนางรมที่ต้องเปิดหน้ากากในสัปดาห์นี้

ผลการแข่งขันThe Mask Singer ซีซั่น2 ในการชิงแชมป์กลุ่มระหว่าง หน้ากากหอยนางรมและหน้ากากเต่า กลายเป็นหน้ากากหอยนางรมที่แพ้ และเมื่อเปิดหน้ากากก็ออกมาเป็น โอม ปัณฑพล ประสานราชกิจ หรือ โอม ค็อกเทล ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาพยายามปิดบังไม่ให้ทายถูก ด้วยการพูดค่ะ-ครับ สลับไปมาแบบไม่บ่งเพศ  หรือก็ทำท่าทางตุ้งติ้ง มีจริตความเป็นสาว ให้คนจินตนาการว่าหน้ากากหอยนางรมมีความเป็นสาวประเภทสอง

หลังจากเปิดหน้ากากในรายการ หนุ่ม  โอม ได้เปิดใจผ่านอินสตาแกรม ohmhar ว่า









สวัสดีครับ โอมเองครับ

ตลอดระยะเวลากว่าสามเดือนที่ผ่านมา นี่คือช่วงเวลาที่ผมผิดศีลมุสามากที่สุดในชีวิตแล้วครับ ต้องขอโทษทุกคนด้วยจริงๆ ไม่ได้อยากปิดหรอกครับ แต่สิ่งที่ทำให้รายการมีสเน่ห์นั่นก็คือ “ความลับ” ใช่ไหมครับ
อันดับแรกขอขอบพระคุณทีมงาน Workpoint ทุกท่าน พี่ดาว พี่จอย น้องอ้อ น้องโบว์ น้องมิวสิค สำหรับการดูแลและความห่วงใยตลอดระยะเวลาที่ได้ทำงานด้วย, ทีมเพลงWorkpoint น้องพลอย น้องเน น้องดุ๊ก ที่ช่วยแนะนำวิธีการร้อง ตลอดจนแอคติ้งในการแสดงบนเวทีและความเห็นต่างๆ ผมได้อะไรใหม่เยอะมากครับ เด็กรุ่นใหม่เก่งจริงๆ, พี่หนึ่งจักรวาลและทีมดนตรีสดที่ช่วยเติมแต่งและปรับปรุงเพลงของผมออกมาเป็นดนตรีสดอย่างงดงาม, พี่หนิง พี่นัท คอสตูมสำหรับชุดหอยนางรมมหัศจรรย์ของผม, พี่แด๊ก ผู้กำกับเวทีที่คอยให้คำแนะนำตลอดการถ่ายทำ, ทีมกรรมการ พี่เต๊ด พี่ตั๊ก พี่นุ้ย ไอซ์ พี่หอย พี่กอล์ฟ ครูอ้วน และพี่หนึ่งสำหรับรอยยิ้มและความเห็นที่มีค่ายิ่ง พี่ช่างแต่งหน้า ทีมไฟ ทีมกล้อง คนวิ่งไปซื้อพวงมาลัย บลาๆๆๆ และอีกหลายท่านที่ไม่อาจกล่าวถึงได้หมด ขอบพระคุณมากครับ

ขอบคุณทีมเพลงของเรา หมี กร เหน่ง ที่ช่วยกันเลือก ออกความเห็น ปรับแก้ และเรียบเรียงเพลงทั้งสามเพลงให้ออกมามีสีสันตามจินตนาการและความเอาแต่ใจของผม มาช่วยทำงานแล้วยังต้องมานั่งรูดซิปปากอีก ขอบคุณมากครับ
ขอบคุณเพื่อนๆในวงที่ไม่เคยถามจุกจิกให้ลำบากใจในการตอบและกำลังใจในแต่ละสัปดาห์



ขอบพระคุณพี่ๆ Genie Records โดยเฉพาะพี่ฝนผู้รู้ความลับเพียงหนึ่งเดียวมาตั้งแต่แรก
ขอบพระคุณครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ น้องสาว น้องเขย หลาน(โตพอจะรู้เรื่องหรือยัง) พ่อตา แม่ยาย และพี่ๆภรรยา สำหรับกำลังใจและการเก็บความลับ....แหม..ผมปิดครอบครัวตัวเองไม่ได้จริงๆครับ
คนอื่นๆในครอบครัวด้วยนะครับ คุณน้า คุณอา รวมถึงครูบาอาจารย์ที่จำได้ทันทีว่านี่หลานตัวเอง ศิษย์ตัวเอง
ขอบคุณภรรยา...น้องเพ็ญ และ เวฬา ลูกสาว ที่สอนให้หอยนางรม “รำ” ได้ ซ้อมกันจนตี 2 อยู่ด้วยกันหมดทั้งแม่ลูก ความรักจากภรรยาและลูกคือที่สุดของพลังใจแล้วครับ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบพระคุณคุณลุง น้าปุ๋ม และพี่แป้ง ที่รักษาสุขภาพกายและจิตของโอมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาครับ



ขอบพระคุณบทเพลงดีๆ จากปลายปากกาของนักแต่งเพลงและนักร้องคุณภาพ ทั้งพี่แจ้ ดนุพล และพี่ตั๊กในเพลงหมดห่วง, ปู่จ๋านลองไมค์ ในเพลงตราบธุลีดิน และ The Toys ลูกชายคนเก่งของพี่นิตยา บุญสูงเนิน ในเพลงหน้าหนาวที่แล้วครับ -มีต่อครับ


ขอบพระคุณทุกๆความรู้สึกที่มีให้กับหน้ากากหอยนางรม ทั้งรัก, เกลียด, ชอบ, ไม่ชอบ, เอ็นดู, หมั่นไส้, ฟังวนไป หรือ ฟังรอบเดียว ทุกๆความรู้สึกเหล่านี้เป็นประสบการณ์สำคัญ ถือว่าเป็นแบบฝึกหัดและบทเรียนที่หาไม่ได้อีกแล้วสำหรับผม ความรู้ทั้งหมดนี้ที่ได้รับผมจะนำไปพัฒนาตัวเองและวงของพวกเรา “COCKTAIL” ให้ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอนครับ

ก่อนจะไปถึงตอนสุดท้ายมีสองเรื่องที่อึดอัดอยู่ในใจ แต่พูดไม่ได้เพราะติดหน้ากากครับ



ในเพลงตราบธุลีดินนั้นมีหลายท่านชื่นชมในความครีเอทท่อนrapขึ้นเองของหน้ากากหอยนางรม เนื่องจากพี่กอล์ฟได้พูดไว้ว่าผมแต่งขึ้นใหม่เอง เรื่องนี้พี่กอล์ฟน่าจะเข้าใจผิดครับอาจเป็นเพราะเสียงในห้องส่งนั้นนัวกว่าฟังจากทางโทรทัศน์บวกกับท่อนrapที่เร็วๆกับการเปลี่ยนบางคำที่ผมใส่ลงไปเลยอาจทำให้พี่เขาเข้าใจว่าผมแต่งขึ้นใหม่  วันนี้ขอยกเครดิตท่อนนี้คืนให้แก่ปู่จ๋านเจ้าของเพลงครับ ผมไม่อาจรับไว้ได้ครับ

2. ในเพลงเดียวกัน มีบางท่านชมความครีเอทในการเว้นวรรคคำที่ล่อแหลมเอาไว้ไม่ร้อง จริงๆผมร้องครับ แต่มีการตกลงกันแต่แรกแล้วว่าเมื่อนำมาออกอากาศจะดูดเสียงออกให้ เพราะการร้องสดถ้าเว้นคำไปเลยจะทำให้การออกเสียงคำต่อไปสะดุดและไม่ลื่นเท่าที่ควรครับ ผมไม่สามารถรับเครดิตตรงนี้ได้เช่นกันขอส่งเครดิตให้กับทีมงานWorkpointครับ

ท้ายที่สุดนี้ผมดีใจจริงๆที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ The Mask Singer Thailand. เรื่องที่เหลือที่อยากพูดก็พูดในรายการไปหมดแล้วตอนถอดหน้ากาก มาพูดซ้ำก็คงตลกครับ เอาเป็นว่าในฐานะคน group C ผมเชียร์หน้ากากเต่าหมดหัวใจครับ :) ตอนนี้......ถึงเวลาที่ผมจะกลับ “บ้าน” สักที

หน้ากากหอยนางรมจะกลับมา

Oyster Mask Will Return.






Cr.instagram ohmhar  , Facebook  The Mask Singer