ผบ.ตร.วอนแจ้งเบาะแสฆ่าโหด 8 ศพ

2017-07-14 01:20:02

ผบ.ตร.วอนแจ้งเบาะแสฆ่าโหด 8 ศพ

Advertisement

ผบ.ตร.ขอประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสคนร้ายสังหารโหด 8 ศพที่ จ.กระบี่ ยันคดีคืบหน้าไปมาก
เมื่อช่วงค่าวันที่ 13 ก.ค. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนภายหลังประชุมกับชุดสืบสวนกรณีฆ่า 8 ศพ จ.กระบี่ ว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีที่มีความโหดเหี้ยมกลุ่มคนร้ายลงมือได้แม้กระทั่งเด็ก จึงขอให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสกลุ่มคนร้าย ส่วนปมสังหารต่างๆ ยังไม่มีการตัดทิ้ง และได้เรียกสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องแล้วกว่า 10 ปาก รวมทั้งผู้ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้อง เช่น กรณีของหุ้นส่วนผู้ขอสัมปทานโรงโม่หิน โดยจะเรียกอีกคนที่มีชื่อในบริษัทดังกล่าวมาสอบปากคำ ส่วนคนร้ายนั้นขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นกลุ่มใด แต่ได้ระดมกำลังช่วยกันทำงานนี้อย่างเต็มที่ ส่วนรถของผู้ตายที่หายไปนั้น ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานว่าพบแล้วแต่อย่างใด
“คดีมีความคืบหน้าไปมาก โดยเฉพาะประเด็นความขัดแย้ง 4-5 ประเด็น แต่ไม่สามารถบอกได้เพราะกลัวสื่อจะนำไปลงจนทำงานยาก” ผบ.ตร. กล่าว
เมื่อถามถึงเส้นทางการเงินของผู้ใหญ่บ้าน ผบ.ตร.กล่าวว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยเงื่อนเวลาในการทำงานนั้น ไม่ได้กำหนด เพียงแต่จะเร่งคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด  ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีการตั้งรางวัลนำจับหรือไม่ ผบ.ตร.บอกว่า ยังไม่ถึงขั้นนั้น แต่ก็มีความคิดอยู่