ลุ้นไม่ขึ้น! ออมสลัดไมค์ ได้แค่เพื่อน รับอยากมีแฟน

2017-07-12 14:50:42

ลุ้นไม่ขึ้น! ออมสลัดไมค์ ได้แค่เพื่อน รับอยากมีแฟน

Advertisement



ไปถ่ายแฟชั่นกันอย่างกับเป็นคู่รักกันจริงๆ สำหรับสาว "ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง" กับคู่จิ้น "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" หลังควงคู่ไปถ่ายแฟชั่นนิตยสารฮันนีมูนแอนด์ทราเวล ทำเอาแฟนๆ อินกับภาพเพราะท่าต่างๆ ดูสนิทสนมกันเกินเพื่อน งานนี้เจอสาวออมเลยถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า


เราไม่ได้มีผลงานร่วมกันมานานแล้ว การถ่ายโฟโต้บุ๊กก็เหมือนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ก็อยากเต็มที่ ให้แฟนๆ มีความสุข ได้เห็นแฟชั่นเซตนี้ เราไปถ่ายที่ทะเลก็เลยต้องมีความเซ็กซี่นิดนึง ก็ไม่เขินนะเพราะเจอกันบ่อยและนานแล้ว 




ล่าสุดที่ไปถ่ายกับพี่ซันนี่ เรายังรู้สึกเขินนะเพราะไม่ค่อยรู้จักกัน แต่กับไมค์คือเราช่วยกันคิดมากกว่า ว่าท่านี้ดีไหม ทำงานกันง่ายและเร็ว




มีภาพเราขี่ไมค์ด้วย?

เครียดเหมือนกันนะตอนถ่าย รูปนั้นจริงๆ แล้วเป็นฝรั่ง คือเขาแอ๊กมันดูใช่ แต่พอเราแอ๊กแล้วมันไม่ใช่ ดูตัวกลมๆ สั้นๆ แต่โอเคแฟนคลับชอบ

คู่เราจะลุ้นขึ้นไหม?

ถามมา 2-3 ปีแล้วนะ (หัวเราะ) คือเหมือนเวลาที่เราอยู่กับเพื่อน แล้วเราเจอใครอย่างสม่ำเสมอ มันก็ชินแล้ว ถ้าจะขยับคงแปลกๆ ก็เป็นเพื่อนกันอย่างนี้แหละค่ะ




ทำไมเรากับไมค์ถึงเป็นไปไม่ได้?

ไมค์ก็คือไมค์ (หัวเราะ) มันเหมือนเลยจุดที่จะคิดแบบนั้นมาแล้ว ถ้าจะคิดคือคิดไปนานแล้ว อยู่กันมาจนเป็นเพื่อนคนนึงที่เราสนิทในวงการ แบบเพื่อนเก่า




เรามีใครแล้วหรือเปล่า?

ไม่มีเลยค่ะ เหงาสุดๆ ไปเลย คือไม่มีใครเข้ามา เหมือนเราบ้างานมาก มีธุรกิจโน่นนั่นนี่ที่เราต้องทำ ทั้งไทย จีน บินไปบินมา อยู่ที่นี่ก็ไม่ค่อยได้เจอเพื่อน


คนไม่จีบเราเพราะติดภาพเรากับไมค์

แก้ข่าวตรงนี้เลย จีบได้นะคะ ไม่ได้เป็นแฟนกัน 




ถามว่าอยากมีแฟนไหม

อยากมีสิ ออมว่าผู้หญิงทุกคนก็ต้องอยากมี เราโกหกตัวเองไม่ได้ว่าฉันสตรอง ฉันอยู่คนเดียวได้ ฉันไม่แคร์ผู้ชาย ซึ่งออมว่าลึกๆ เราก็อยากมีใครที่มาดูแลเรา ไม่ให้เราเหงา แค่ตอนนี้ยังไม่มีเราเลยไม่อยากฝืนตัวเอง


สเปกเราชอบแบบไหน?

ชอบคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีจิตใจมั่นคง ดูแลเราได้ อายุไม่สำคัญ บางทีเด็กเราก็ชอบกระชุ่มกระชวย ไม่ติดเลยว่าจะเป็นคนในหรือนอกวงการ เราเปิดมากๆ ค่ะ (ยิ้ม)