10 ดาวรุ่งหน้าใหม่ของวงการบันเทิง

2017-07-06 12:20:04

10 ดาวรุ่งหน้าใหม่ของวงการบันเทิง

Advertisement


ยังคงเป็นอาชีพที่ใครต่อหลายคนใฝ่ฝันมาโดยตลอด สำหรับอาชีพดารานักแสดงที่ตอนนี้เดินไปไหนก็เห็นดาราเลือดใหม่ตัวเล็กตัวน้อยเต็มไปหมด และที่สำคัญแต่ละคนต่างมีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นเป็นจุดขายที่เด่นชัด ซึ่ง ณ ขณะนี้นักแสดงเหล่านั้นต่างตบเท้ากันเข้ามาโลดแล่นทั้งในละคร - ภาพยนตร์และพร้อมแจ้งเกิดกันอย่างคึกคัก วันนี้มาดูกันว่า 10 ดาวรุ่งหน้าใหม่คนไหนที่ควรค่าจับตามองกันบ้าง
1.นน-ชานน สันตินธรกุลแจ้งเกิดเต็มๆ กับภาพยนตร์ฉลาดเกมส์โกง จนกลายเป็นพระเอกร้อยล้านสำหรับน้อง นน-ชานน ที่กลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ซึ่งไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น แต่ฝีมือทางการแสดงก็ดีไม่แพ้กัน ยิ่งเป็นการการันตีฉายาพระเอกร้อยล้านเพิ่มเข้าไปอีก





2.ตงตง-กฤษกร กนกธรหนุ่มผิวขาวใสสเปกคนไทยต้อง น้องตงตง หรือที่ใครหลายๆ คนรู้จักกันในชื่อชัดแจ้ง จากซีรีส์ยอดฮิตบ้านนี้มีรัก 9/1 เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง เพราะฝีมือทางการแสดงไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว






3.ออกแบบ-ชุติมณฑ์ จึงเจริญสุขยิ่งสาวน้อยหน้าเก๋ ออกแบบ-ชุติมณฑ์ กำลังเป็นที่พูดถึงตามหน้าสื่ออยู่บ่อยๆ เพราะมีงานอีเวนต์และโฆษณารุมเข้ามามากมาย หลังจากแจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่องฉลาดเกมส์โกง



4.เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญมากับลุคเท่ๆ แม้หนุ่มเจมส์จะเป็นหนุ่มร่างเล็ก แต่ก็กลายเป็นขวัญใจใครหลายๆ คนในบทบาทละครซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ภาค 2 แจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม





5.กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์
หนุ่มตี๋หน้าใสอีกหนึ่งคนที่มีแฟนคลับติดตามมากมาย สำหรับน้องกัน ที่โดนใจสาววาย ไปงานไหนงานนั้นห้างแตกทั้งแฟนคลับไทยและต่างชาติต่างยกนิ้วให้กับดาวรุ่งดวงนี้


6.สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ฟินแตกกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับหนุ่มสิงโตในซีรีส์สุดฮิต SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ที่เจ้าตัวรับบทพี่ก้องภพทำเอาแฟนๆ อินจนกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งปรี๊ดไปอีกหนึ่งดวง




7.คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ควงคู่กันดังเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มคริสที่เป็นคู่จิ้นกับหนุ่มสิงโต แม้ช่วงแรกจะมาเงียบๆ แต่พอสตาร์ตปุ๊บแววดาวรุ่งก็ติดปั๊บทันที


8.เบส-วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคลนี่ก็อีกหนึ่งหนุ่มที่มาแบบเชือดนิ่มๆ คว้าละครและซีรีส์ยอดฮิตมามากมาย จนฝีมือเข้าตาผู้ใหญ่ให้รับบทบาทในการแสดงมาโดยตลอด เก็บชั่วโมงบินเยอะขนาดนี้ว่าที่ดาวเด่นประจำวงการต้องยกให้เขาเลย





9.ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดีนักแสดงหนุ่มหน้าละอ่อนมากความสามารถ ที่ตีบทแตกจากซีรีส์ดัง Club Friday To Be Continued ตอนเพื่อนรัก เพื่อนร้าย จนคว้ารางวัลดาวรุ่งชายจากเวทีสยามดารา อวอร์ดส์ 2559 มานอนกอดอุ่นใจไปแล้ว


10.สกาย-วงศ์รวี นทีธรหนุ่มน้อยเสน่ห์แรงขวัญใจวัยรุ่น สำหรับหนุ่มหน้าตาน่ารักสำหรับน้องสกาย ที่ไม่ว่าจะเล่นบทอะไรก็มีแต่คนเอ็นดูกับความมีเสน่ห์ฉายแววความหล่อขึ้นทุกวันถือเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่น่าจับตามองและอนาคตไกลแน่นอน