“เมทัล” เผยฤกษ์แต่งแล้ว ลุ้น! เซอร์ไพรส์จากคุณพ่อในวันแต่ง

2019-01-31 11:15:48

“เมทัล” เผยฤกษ์แต่งแล้ว ลุ้น! เซอร์ไพรส์จากคุณพ่อในวันแต่ง

Advertisement

เตรียมเป็นเจ้าสาวแล้วสำหรับ “เมทัล สุขขาว” ที่เผยฤกษ์แต่งสิงหาคมนี้ ด้านหนุ่ม “โดม” แต่งแล้วอยากมีทายาทเลย พร้อมเผยธีม-คอนเซปต์ ยังไม่ลงตัว ส่วนเรื่องจุกจิกในงานปล่อยไปตามความชอบของเจ้าสาว

เป็นอีกคู่ที่คบกันมานาน ผ่านกระแสดราม่าจากชาวเน็ตมามาก สำหรับสาว “เมทัล สุขขาว” และแฟนหนุ่มหล่อตลอดกาลอย่าง “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่กำลังจะเป็นเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ป้ายแดงในเร็วๆ นี้ ล่าสุด สาวเมทัลก็ได้ออกมาเผยว่า ได้ถึงฤกษ์แต่งงานเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้...


อัพเดตงานแต่งหน่อย ?
“ตอนนี้จองสถานที่แล้ว ยังไม่ปรึกษาพี่โดมเลยว่าจะบอกได้มั้ย เดี๋ยวถามพี่โดมก่อน แต่น่าจะเซอร์ไพรส์ เพราะไม่เคยทีใครจัดที่นี่มาก่อน แต่ตกลงกันเแล้วว่าจะจัดที่นี่เพราะไปดูมาแล้ว จองแล้วด้วย แต่ว่างานของเราจะแยกเป็น 2 ช่วง 10 ส.ค. เป็นวันพิธีก่อน ซึ่งอันนี้น่าจะบอกได้คือเป็นที่วิลล่าของแม่พี่โดมค่ะ แถวมวกเหล็ก จะเป็นแนวธรรมชาติ มีพิธีเลี้ยงพระ พิธีสงฆ์ มีแต่คนที่สนิท ส่วนวันที่ 17 ส.ค. ก็จะเชิญพี่ๆ ทุกคนไปร่วมสนุกกัน”

คอนเซปต์เป็นยังไง ?
“จะค่อนข้างแน่นค่ะ ดูทะเลทุกวันเลย แต่ยังไม่ได้สรุป ยังไม่ได้ประชุมทีมอะไรเลย ส่วนว่าจะเป็นธีมเดิมไหม ที่ว่าจะจัดเป็นคอนเสิร์ต เดี๋ยวจะให้พ่ออวยพรเป็นเพลง เพราะที่บ้านหนูเขาเขิน เลยจะขอร้องเป็นเพลงดีกว่า ถามว่าแต่งเพลงใหม่เลยไหม คงไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ” 

พี่โดมช่วยยังไงบ้าง ?
“จริงๆ พี่โดมเป็นหลักอยู่แล้ว ส่วนเรื่องจุกๆ จิกๆ ผู้หญิงก็มีไอเดียมากกว่า เรื่องชุด เรื่องกิมมิกต่างๆ เรื่องการ์ดเราก็จะเปิดให้เขาดู เขาก็ยกให้เราตัดสินใจ เพราะเขาก็ชอบเหมือนเรา จะไม่เอาดอกไม้นะ เอาแบบเป็นไฟๆ เป็นดาวๆ เปรี้ยวๆ ให้มันดูเป็นคอนเสิร์ตค่ะ”

เรื่องชุดแต่งงานดูไว้กี่ชุด ?



“อันนี้ยากสุดเลย พอไปดูแล้วรู้สึกว่ากระโปรงที่มันบานๆ พอถ่ายรูปเพื่อนเราจะอยู่ห่างๆ เราก็เลยคิดเยอะ แต่พี่โดมชอบกระโปรงบานๆ เราก็บอกว่าถ้ากระโปรงบานพี่โดมจะอยู่ห่างเลยนะ กำลังงงกับตัวเองอยู่ว่าจะต้องเป็นชุดแบบไหน เรื่องชุดนี่งงมาก แต่เรื่องงานเลือกแบบไว้แล้วแค่ยังไม่คอนเฟิร์ม แล้วพี่โดมยุ่งกับงานมากเลย ทำตัวเหมือนเหลือเวลาอีกเยอะมาก เราก็จะแบบพี่โดมนี่มันสิ้นเดือนอีกแล้วนะ (หัวเราะ) พี่โดมเขาทำหลายอย่าง ไหนเรื่องเพลง เรื่องบริษัท อีเวนต์ ดีเจ คอนเสิร์ต เลยเหมือนไม่ค่อยว่าง”


เรื่องชุดมองไว้แบรนด์ไหน ?
“จริงๆ อยากให้พี่โดมประหยัดที่สุด สำหรับหนูคิดว่าเก็บเงินไว้สร้างเรือนหอดีกว่า ส่วนว่าเรือนหอมองไว้ที่ไหน คิดว่าจะรีโนเวตบ้านพี่โดมจะได้ไม่ต้องซื้อใหม่ คงต้องรีบทำให้เร็วที่สุด ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ก็อยากให้เตรียมตัวตั้งแต่เนิ่นๆ เขากลัวยุ่งนั่นนี่”

ตอนนี้ใครตื่นเต้นกว่ากัน ?
“เราคงไปตื่นเต้นใกล้ๆ วันงานเลยค่ะ แต่พี่โดมยังไม่มีพูดอะไร แต่ดูมีเครียดๆ บ้าง ส่วนผู้ใหญ่เขาก็ชอบเตือนตามสไตล์ว่าทำอะไรให้ทำเนิ่นๆ แต่นิสัยชาวร็อกยังไงก็ได้ค่ะ สำหรับคุณแม่พี่โดมก็ไม่ได้พูดอะไร คุณแม่แฮปปี้ค่ะ”

ถ่ายพรีเวดดิ้งหรือยัง ?



“ยังเลยค่ะ แต่เลือกช่างภาพไว้แล้ว อยากถ่ายรูปแนวธรรมชาติ เน้นคน ไม่ได้เน้นวิวค่ะ คงจะง่ายแถวนี้ ไม่ได้ไปต่างจังหวัดค่ะ”

เขาว่ากันว่าคู่รักมักทะเลาะกัน เรื่องเตรียมงาน เราเป็นไหม ?
“น่ากลัวมาก ตอนนี้ยังค่ะ แต่เตรียมตัวไว้แล้ว แต่เราใจเย็น สุดท้ายถ้าเขาดื้อมาก เราก็จะแล้วแต่เธอแล้วกัน(หัวเราะ) ไม่ค่อยไฟต์เท่าไหร่”


ล่าสุดที่ไปภูเก็ตมา ไปถ่ายแบบเหรอ ?
“ใช่ค่ะ ฝากด้วย เป็นคอลเลกชั่นที่พี่โดมกับเมทัลร่วมออกแบบกับแบรนด์หนึ่ง ยังบอกกับพี่โดมว่าทริปนี้ถือว่าซื้อพรีเวดดิ้งแล้วกัน เพราะเราอยากได้อารมณ์แคนดิดแบบเผลอๆ”

รวมๆ ตอนนี้คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ได้เท่าไหร่ ? 
“เพิ่งจะได้แค่จองสถานที่ เพิ่งได้แค่ 1% ไหมคะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็มีลิสต์รายชื่อแขกไว้ เวลาไปเจอใครก็จะจดชื่อไว้ในมือถือ และต้องถามว่ามีนักข่าวกี่คนจะได้เตรียมอาหารไว้ให้ ส่วนแขกไม่รู้ว่าเท่าไหร่ แต่สถานที่รับได้พันกว่าคน ส่วนว่าทันไหม คิดว่าทันค่ะ (ยิ้ม)”

เข้าคอร์สเจ้าสาวหรือยัง ?
“ยังเลย พยายามทาครีมทุกวัน ส่วนพี่โดมดูหน้าเป๊ะมาก แล้วตอนนี้หนูอ้วนขึ้น มีเวลาอีก 5-6 เดือนก็ต้องลดแล้ว ส่วนเรื่องงานพอใกล้แต่ง งานคู่ก็เริ่มติดต่อมาเยอะขึ้น เราก็รับไว้ก่อนค่ะ”

แพลนมีน้องเลยไหม ?
“พี่โดมอยากมีเลยค่ะ แต่หนูขอใช้ชีวิตสองคนก่อนสักพักหนึ่งค่ะ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @metalmetal , @domepakornlam