คุกคามตามใจตุ๊ด ? "กำนันจ๊อบ" รับมีเรื่องทะเลาะทีมงาน "เอม เน็ตไอดอล"

2019-01-23 11:25:05

คุกคามตามใจตุ๊ด ? "กำนันจ๊อบ" รับมีเรื่องทะเลาะทีมงาน "เอม เน็ตไอดอล"

Advertisement

แฟนคลับนับล้านสงสัย เหตุไฉนรายการท่องเที่ยวสุดแนว ด่า กัด จิกๆๆ "ตามใจตุ๊ด" ยุติถ่ายทำที่นครปฐม โดย "เอม วิทวัส" ได้โพสต์เฟซบุ๊กปริศนาระบุว่า

“#ตามใจตุ๊ด Ep.14 ที่ถ่ายนครปฐม ขอยุติการถ่ายทำ ไม่มีการออนแอร์นะคะ และขออนุญาต ไม่ลงรายละเอียดนะคะ ขอบคุณ พี่ๆ น้องๆ บางส่วนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีนะคะ #รักมากๆค่ะ ….เอม ตามใจตุ๊ด”





ในขณะที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายในโลกโซเชียล จนแฮชแท็ก #ตามใจตุ๊ด พุ่งติดเทรนด์ต้นๆ ทวิตเตอร์ โดยมีคนที่อ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์เข้ามาคอมเมนต์กันระบุสาเหตุว่า เอมและทีมงานได้ไปถ่ายทำที่ร้านเหล้าใน จ.นครปฐม แต่มีปัญหากับคนใหญ่ในพื้นที่ ทำให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทและทีมงานได้รับบาดเจ็บ จึงทำให้เอมยุติการถ่ายทำและยกเลิกออนแอร์ดังกล่าว ซึ่งมีการบอกเล่าเรื่องราวกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน แถมยังโยงใยไปถึงกำนันในพื้นที่นั้นอีกด้วย





ล่าสุด "กำนันจ๊อบ" หรือ "นายไมตรี เนียะแก้ว" ขอชี้แจงเรื่องร้อนออนไลน์ ณ ขณะนี้ ถึงเหตุ "เอม ตามใจตุ๊ด" ยุติถ่ายทำที่นครปฐม ซึ่งกำนันบอกว่าไม่มีการคุกคามทีมงาน พวกตนเป็นเพียงแฟนคลับรายการและได้ขอถ่ายรูปด้วย ทั้งนี้ ไม่ได้รู้เรื่องว่าเด็กในโต๊ะไปทะเลาะกับฝ่ายรายการข้างนอกร้านแม้แต่น้อย ...



จากกรณี "เอม ตามใจตุ๊ด" ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ประกาศยุติถ่ายทำรายการตามใจตุ๊ด EP.14 ที่นครปฐม แต่ไม่ได้ลงรายละเอียด ทำให้ต่อมามีข่าวลือคาดว่า ทางทีมงานมีปัญหากับผู้มีอิทธิพลท้องถิ่นนั้น



ล่าสุด วันที่ 22 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายไมตรี เนียะแก้ว กำนันตำบลถนนขาด อ.เมืองนครปฐม หรือกำนันจ๊อบ ซึ่งถูกอ้างตัวว่าเป็นคู่กรณีของเอม พร้อมกับเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนกับเพื่อนอีก 9 คน ได้นัดทานข้าวกัน โดยตนได้พาภรรยาซึ่งท้อง 9 เดือนไปด้วยจริง เพราะอยากให้มาไม่อยากให้อยู่บ้านคนเดียว อีกทั้งเป็นน้องคนสนิทตั้งใจมาหาจึงอยากให้มานั่งเป็นเพื่อนกัน จึงชวนออกมาด้วย คิดว่านั่งแค่สักพักก็กลับ



จนกระทั่งเมื่อเข้าไปในที่สถานบันเทิง ได้พบเห็น เอม ตามใจตุ๊ด พิธีกรชื่อดัง ตนและภรรยาซึ่งจำได้จึงเข้าไปทักทายและบอกว่าเป็นแฟนคลับ ชื่นชอบมาก ติดตามผลงานอยู่ และทั้งนี้ได้นั่งคุยกัน จากนั้นได้ขอถ่ายรูป ก่อนเอมจะบอกว่า ขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ เดี๋ยวจะออกมาถ่ายรูปกัน

หลังจากที่เอมเข้าห้องน้ำเสร็จก็ได้ออกมาถ่ายรูปกับครอบครัวของตนเรียบร้อย ขณะเดียวกันมีพนักงานได้เข้ามาบอกว่า นอกร้านกำลังมีเรื่อง เมื่อตนทราบจึงได้รีบออกไปทันทีเพราะไม่อยากให้มีเรื่องกัน เมื่อออกไปถึงหน้าร้านเห็นว่ามีคนขับรถและเด็กวัยรุ่นที่มากับตนกำลังทะเลาะกันอยู่ จึงได้เข้าห้ามปรามทันที โดยที่ยังไม่รู้เลยว่าทะเลาะกันเรื่องอะไรกัน





กำนันจ๊อบ เล่าต่อว่า ตนได้พูดออกไปเลยว่า "เฮ้ย ทะเลาะอะไรกัน ให้เกียรติกันบ้าง" แล้วอีกอย่างคนที่เจ้าของร้านก็เป็นคนที่รู้จักและเคารพกันจึงช่วยกันห้ามปราม จนแยกย้ายกันไปและไม่ติดใจเอาความ ทางกลุ่มของเอมก็ได้เดินทางกลับ ตนยังบอกไปเลยว่า มาเที่ยวได้นะ ไม่ต้องกลัว สบายใจได้นะ ที่นี่ไม่มีนักเลง มาเที่ยวได้อย่างสบายใจ

"ขอบอกตามตรงว่าไม่รู้จริงๆ บอกอย่างลูกผู้ชายเลยว่า ไม่รู้เรื่องและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เลย ตัวเองเข้าไปห้ามแต่ยังไม่รู้เลยว่าเขามีเรื่องอะไรกัน จนกระทั่งมีข่าวออกมา แต่ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ เพราะเด็กในโต๊ะของเรา 1 คนได้ออกไปมีเรื่องกับคนขับรถของเอม หลังจากที่ข่าวนี้ได้เผยแพร่ลงโซเชียลทำให้ผมและครอบครัวซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องได้รับผลกระทบเป็นอย่างยิ่งจากกระแสโซเชียล ใครจะรับผิดชอบ"





อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า เอม พิธีกรชื่อดัง ได้ออกมาคอมเมนต์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

"มันไม่ใช่ ไม่ใช่ค่ะ มั่วนะคะ ไม่รู้ข่าวอะไรไม่โยงไม่นึกขึ้นเองนะคะ"