กำลังคุยกันอยู่..."อั้ม" เปิดใจ "ไฮโซพก" คือคนพิเศษ

2019-01-21 19:40:29

กำลังคุยกันอยู่..."อั้ม" เปิดใจ "ไฮโซพก" คือคนพิเศษ

Advertisement

เรียกว่าเริ่มต้นปีได้สวยสดงดงามสุดๆ สำหรับซุปเปอร์สตาร์สาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ทั้งการงานและการเงินที่หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย รวมถึงเรื่องหัวใจที่ช่วงนี้ดูจะกำลังเป็นสีชมพู หลังมีข่าวปลูกต้นรักกับ "ไฮโซพก พรประภา" ล่าสุดเจอสาวอั้มเลยขออัพเดตถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจอย่างอารมณ์ดีว่า


ช่วงนี้ดูเหมือนความรักจะสดใสเป็นพิเศษ ?
ดีค่ะ (ยิ้ม)




วาเลนไทน์ปีนี้จะไม่เหงาแล้วใช่ไหม ?
จริงๆ อั้มก็ไม่ใช่คนขี้เหงาขนาดนั้นนะ แต่ก็หวังว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ ปีค่ะ



แฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์เรื่องความหวานของเรากับ ไฮโซพก ในอินสตาแกรมเยอะมาก ?
ก็ดีค่ะ อั้มไม่รู้จะตอบอะไรเลยอ่ะ (หัวเราะ) แต่เราก็คุยกันมากขึ้นค่ะ อั้มยอมรับว่าเราสองคนคุยกันอยู่




ทริปที่เราสองคนไปเที่ยวด้วยกันมาเป็นยังไงบ้าง ?
(ยิ้ม)




ย้อนกลับไปที่คลิปงานวันเกิดที่ไฮโซพกจุ๊บหน้าผากเรา ทำเอาหลายคนถึงกับฟิน ?
เชื่อไหมคะว่าวันนี้มันร้อนจังเลย (หัวเราะ) คือเราสองคนรู้จักกันมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นเพื่อนที่สนิทกัน มีเจอกันบ้างแต่ก็แค่ทักตามปกติเท่านั้นจริงๆ และเราก็เพิ่งจะมาสนิทกันช่วงหลังๆ ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น ซึ่งเขาก็เป็นคนน่ารักดีค่ะ ตอนแรกอั้มก็ไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนที่น่ารักขนาดนี้

แสดงว่าไฮโซพกผ่านด่านเพื่อนๆ เราเรียบร้อยแล้ว ?
ผ่านค่ะ เพื่อนๆ ชอบเขาอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ถึงกับชงหรือเชียร์นะคะ ออกแนวเฉยๆ มากกว่าและก็ไม่ได้กีดกันด้วย อย่างเช่น พี่เอ ศุภชัย เขาก็บอกว่าเขาแอบดูอยู่เงียบๆ แถมบอกด้วยว่าเป็นคนน่ารักนิสัยดี





ความสัมพันธ์จะมีโอกาสพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ไหม ?
มันพัฒนาเพราะข่าวออกนี่แหละค่ะ จริงๆ เราไม่ได้อะไรเลย (ยิ้ม)

แสดงว่าเราไม่ต้องใช้ฉายา แซ่บบนคานผ่านหลักสี่ แล้วใช่ไหม ?
อุ๊ย (หัวเราะ) ก็ขอให้ไม่ต้องใช้ค่ะ อาจจะต้องคิดฉายาใหม่แล้วนะจ๊ะ (หัวเราะ)



แต่หมอดูก็บอกว่าปีนี้เรามีแววจะสละโสด ?
ก็เห็นทักกันทุกปี (ยิ้ม) แต่ก็ไม่เห็นจะได้เลย ซึ่งอั้มเองก็ไม่ได้คาดหวังอะไรด้วย หวังแค่ว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องความรักอั้มก็ไม่ได้คาดหวังเพราะถ้าคาดหวังเดี๋ยวมันก็จะเสียใจ



ถามถึงข่าวที่ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 เราทราบหรือเปล่า ?
ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้เลยได้ไหมเพราะมันไม่ใช่เรื่องของอั้ม และน้องก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรอั้มด้วย คือตัวอั้มก็รู้แต่เราพยายามไม่คุยกันมากกว่า ส่วนเรื่องความสนิทเราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม ไม่ได้กระทบอะไรกับเรื่องงานค่ะ



ตอนนี้มีกระแสโจมตี แอมป์ พิธาน หลังออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับเราในอดีต โดยเฉพาะเรื่องแต่งงาน ?
เอ่อ...จริงๆ อั้มก็ได้คุยกับเพื่อนอั้มที่เป็นเพื่อนแอมป์แล้วนะคะ เขาก็บอกว่าแอมป์ไม่ได้พูดอะไรเยอะ เพราะพิธีกรเป็นคนถามแอมป์ก็เลยต้องตอบตามมารยาทและก็ตอบไปแค่นิดเดียว ซึ่งจริงๆ แล้วแอมป์ไม่ใช่คนที่มีนิสัยอย่างที่คนอื่นเข้ามาโจมตี เขาเป็นคนที่โอเคคนหนึ่งเลยค่ะ อั้มคิดว่าคงไม่มีอะไรหรอก อาจจะแค่เป็นการเอาคำพูดนิดเดียวของเขามาขึ้นเขามากกว่า ตัวอั้มเองก็พอทราบว่ามีแฟนคลับเข้าไปโจมตีเขาเยอะเหมือนกัน และโดยส่วนตัวเราก็ไม่ได้คุยกันมาหลายปีแล้ว แต่อั้มยืนยันได้นะคะว่าเขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้น รอให้เขาออกมาพูดเองดีกว่า อั้มเชื่อว่าจริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรหรอกค่ะ