อกหักทั้งประเทศ "นน ชานน"มีคนรู้ใจแล้ว

2017-06-26 07:10:40

อกหักทั้งประเทศ "นน ชานน"มีคนรู้ใจแล้ว

Advertisement

ดังเป็นพลุแตกกันเลยทีเดียวสำหรับพระเอกร้อยล้าน นน-ชานน สันตินธรกุล ที่โด่งดังจาก ภ.ฉลาดเกมส์โกง จนกลายเป็นหนุ่มฮอตขึ้นมาทันทีและมีงานเข้ามามากมาย วันนี้เราจะมาพูดคุยกับหนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์กับเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต

งานเยอะขนาดนี้มีผลกระทบกับการเรียนบ้างหรือเปล่า?
ก็รู้สึกสนุกไปกับมันเนอะและเราก็รักงานนี้ด้วย ถามว่าชีวิตเปลี่ยนไปไหมพองานเยอะ เรื่องเรียนเราก็ต้องคุยกับอาจารย์ว่าผมทำงานนี้อยู่ อาจารย์ก็จะบอกว่าอย่าโดดจนน่าเกลียดนะ อย่างวิชานี้ขาดได้แค่ 3 แต่เราเกินไป 4-5 ครั้งอาจารย์ก็จะให้การบ้านพิเศษมาชดเชยครับ ผมโชคดีที่มีคนจัดการให้ในหลายๆ เรื่องค่อนข้างดีเลยไม่ค่อยมีผลกระทบต่อการเรียนเท่าไหร่ครับ
ดังขนาดนี้ชีวิตในมหาวิทยาลัยเปลี่ยนไปขนาดไหน?



พอดีช่วงปีหนึ่งผมก็เริ่มมีผลงานมาบ้าง ก็จะมีคนมาขอถ่ายรูปแต่ไม่เยอะ พอหนังเรื่องฉลาดเกมส์โกงลงโรงไปก็มีคนมาขอถ่ายรูปเยอะขึ้น
อึดอัดไหมชีวิตส่วนตัวเริ่มหายไปแล้ว?
ไม่เลยนะ เพราะว่าเรารู้อยู่แล้วว่าการทำอาชีพนี้ มันต้องเจอเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ในชีวิตส่วนตัวถ้าใครมาขอเราถ่ายรูปด้วยเราก็ให้เขาเต็มที่ แต่ถ้าเรารีบไปงานหรือกำลังเดินทางอาจต้องขออนุญาตเขานิดนึง
วันเกิดที่ผ่านมามีซื้ออะไรให้ตัวเองบ้าง?


ไม่ได้ซื้อเลย เก็บตังค์อย่างเดียว(ยิ้ม) คือกะเก็บตังค์ไปเรียนต่อที่อเมริกา แต่ก็มีซื้อของให้ตัวเองบ้างครับ
คนที่เราคุยอยู่ให้ของขวัญอะไร?
ยังครับเพราะไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกันเลย คือก่อนหน้าที่จะคุยกันผมเคยบอกเขาว่าจะได้เจอหน้ากันน้อยมากเลยนะ ถ้ารับได้ก็คุยกัน คุยเรื่อยๆ ครับแต่ยังไม่ใช่แฟน เป็นคนที่เคยคุยกันแล้วห่างกันไปจนกลับมาคุยกันอีกรอบ เพราะเคยคุยกันด้วยแหละ พอกลับมาคุยอีกรอบเลยไม่ต้องเริ่มอะไรใหม่เยอะ
เป็นสาวในหรือนอกวงการ?
ก้ำกึ่ง (ยิ้ม) ไม่รู้จะบอกยังไง
ทำไมเรายังไม่เปิดตัว?
เพราะผมว่าคำว่า “คนคุย” มันค่อนข้างฉาบฉวยมาก แต่ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่ผมเปิดตัวเต็มที่เลย แต่ตอนนี้เป็นคนคุยก็คือคนคุย


ประทับใจเขาตรงไหน?
เขาเข้าใจเรา แค่นี้เอง (ยิ้ม) เพราะเขาเข้าใจว่าผมงานเยอะ บางทีผมไม่ได้คุยกับเขาเลยนะ ซึ่งเขาก็เข้าใจเรา สิ่งนี้เลยเป็นสิ่งที่หาได้ค่อนข้างยากเหมือนกันนะกับการที่เราไม่มีเวลาให้เขา
เรื่องเรียนต่ออเมริกา จะไปเรียนด้านไหน?
ยังไม่แน่ใจว่าจะเรียนเอกแอ๊กติ้งหรือเบื้องหลัง
กลัวไหม? ช่วงขาขึ้นแต่ต้องไปเรียนเมืองนอก
ก็กลัวนะครับ แต่พอเราตั้งเป้าหมายชัดเจนว่าเราจะไปถึงจุดไหน ถึงกลัวก็ต้องไป
จะไปเมื่อไหร่?


เมื่อเก็บเงินพอไปได้แล้วและเราสอบผ่าน(หัวเราะ) แต่คงต้องรอให้เรียนจบและทำงานไปอีกสักพักนึง คือผมอยากเรียนด้วยทุนตัวเองครับ
ทราบว่าชอบพาครอบครัวไปทานอาหารดีๆ?
อันนี้คือความชอบส่วนตัว เวลาไปทานอาหารอร่อยๆ มันก็มีความสุขแล้วรู้สึกถึงความอบอุ่นบางอย่างที่มันเกิดขึ้น คือครอบครัวผมไม่ได้คุยกันตลอดเวลา แต่พอเรานั่งทานข้าวด้วยกันมันรู้สึกอบอุ่นดีครับ อาจเพราะผมไม่ได้ติดครอบครัวจ๋าอะไรขนาดนั้นแต่เราก็รักพวกเขามากๆ ครับ