“สุวัจน์”ชู กทม.เมืองสีเขียว

2019-01-13 17:50:02

“สุวัจน์”ชู กทม.เมืองสีเขียว

Advertisement

“สุวัจน์”นำทีม ชพน. เปิดศูนย์ประสานงาน กทม. ลั่นทำ กทม.เป็นเมืองที่มีสิ่งแวดล้อมที่ดี เพิ่มพื้นที่สีเขียวแก้ปัญหามลภาวะ


เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา(ชพน.) กทม. ฝั่งตะวันออก ณ อาคาร เดอะไนน์ เพลส เขตประเวศ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรค พล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอก รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายณัฏฐชัย ศรีรุ่งสุขพินิจ รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายดล เหตระกูล เลขาธิการพรรค พร้อม คณะกรรมการบริหารพรรคชาติพัฒนา เปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา กรุงเทพมหานคร ฝั่งตะวันออก โดย มี นายอดุลย์ เลาหพล รองเลขาธิการพรรค และ ว่าที่ผู้สมัคร กทม. ทั้ง 30 เขต อาทิ น.ส.เยาวภา บุรพลชัย โฆษกพรรค นายชนภัทท์ จันทรุเบกษา รองโฆษกพรรค พร้อมประชาชนชาว กทม.ให้การต้อนรับกว่า 300 คน


นายสุวัจน์ กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนามีความพร้อมในการลงสมัครรับเลือกตั้ง เหมือนกับเราเป็นนักกีฬาที่เมื่อกรรมการเป่านกหวีด เราก็พร้อมลุย ส่วนจะเลือกเมื่อไร เรา No Problem ไม่มีปัญหา พรรคชาติพัฒนาเคยทำงานกับคน กทม.มาแล้วในอดีต ส.ส.กทม.เราเคยก็มี คือ คุณปวีณา หงสกุล อีกทั้งพรรคชาติพัฒนาก็ยังเคยส่งสมัคร ผู้ว่าฯกทม. มาแล้ว ซึ่งชัดเจนว่า เราก็คุ้นเคยกับคน กทม. และ ในวันนี้เราก็พร้อมที่จะรับใช้พี่น้องชาว กทม. และพร้อมพัฒนา กทม.เมืองหลวง เป็นเมืองสำคัญของเศรษฐกิจ เป็นเมืองท่องเที่ยวของประเทศไทย และ ทำ กทม.ให้เป็นเมืองที่มีสิ่งแวดล้อมที่ดี โดยการใช้เทคโนโลยีในด้านต่างๆมาพัฒนา คุณภาพอากาศที่เป็นมลภาวะในปัจจุบัน อาทิ การสนับสนุนการใช้รถไฟฟ้า การพัฒนาระบบการขนส่งสาธารณะ การเพิ่มพื้นที่สีเขียวแก้ปัญหามลภาวะ และ พรรคชาติพัฒนาก็พร้อมที่จะแก้ปัญหาเพื่อพี่น้อง กทม. ใครมีปัญหาอะไรเราพร้อมรับฟัง ใครจะร้องเรียน เรายินดีรับฟัง และ นำไปช่วยแก้ไข ขอให้มาบอกเรา ที่ศูนย์ประสานงาน พรรคชาติพัฒนา จะแก้ปัญหาให้หมดไป Bangkok No Problem ขณะนี้พรรคชาติพัฒนามีว่าที่ผู้สมัครที่มีความสามารถทุกท่าน และเราเตรียมที่จะทำการสรรหา และเมื่อกระบวนการสรรหาเรียบร้อย เราก็พร้อมจะเปิดตัวผู้สมัครให้พี่น้องประชาชนได้รู้จักในเร็วๆนี้


สำหรับบรรยากาศการเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา กทม.นายสุวัจน์ ได้ทำการปลูกต้นไม้ชู กทม.เมืองสีเขียว และ กทม.ไร้มลพิษ แก้ปัญหาฝุ่นละออง โดยใช้เทคโนโลยีมาช่วยในการกำจัดฝุ่น และได้พูดคุยทักทาย พร้อม ถ่ายรูปกับประชาชนที่มาร่วมงานเปิดศูนย์ประสานงาน โดยยิ้มแย้มแจ่มใส ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมทั้ง ชูป้าย อยากให้แก้ปัญหามลพิษ ปัญหาความสะอาด อยากให้ กทม.เป็นเมืองสีเขียว