ความสัมพันธ์ไม่คลุมเครือ "โตโน่" ชัดเจน !! ถ้าจีบ "ณิชา" ได้จะรีบบอก

2019-01-06 18:20:08

ความสัมพันธ์ไม่คลุมเครือ "โตโน่" ชัดเจน !! ถ้าจีบ "ณิชา" ได้จะรีบบอก

Advertisement


ถือว่าเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับยกกองทัพเชียร์กันข้ามปีเลยทีเดียว สำหรับคู่ของร็อกเกอร์สายเกาผู้หล่อเหลาเกินห้ามใจ "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" กับนางเอกหน้าแบ๊ว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" ที่นับวันความชัดเจนเริ่มมีมากขึ้น โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้พากันไปทำงานที่ฝรั่งเศสเพื่อถ่ายแบบเซตสุดพิเศษ ซึ่งโมเมนต์ที่ออกมานั้นชวนฝันเอามากๆ แฟนคลับเห็นแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่ไม่ใช่งานอะไรหรอก มันคือการถ่ายพรีเวดดิ้งต่างหาก ...อิอิ


 




และแม้ทั้งสองจะออกตัวว่าเป็นเพียงเพื่อนพี่น้องที่ร่วมวงการและมีโอกาสทำงานร่วมกันเท่านั้น แต่ล่าสุดมีภาพออกมาให้ได้ฟินกันอีกแล้ว เมื่อ "โตโน่-ณิชา" พร้อมด้วย "ต้องตา" น้องสาวของโตโน่ พร้อมคุณแม่โตโน่ และ คุณแม่ณิชา แท็กทีมมากันเป็นครอบครัวไปทำบุญขึ้นปีใหม่ที่วัดสระเกศราชวรวิหาร กรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิต





งานนี้พอผู้สื่อข่าวเจอตัวหนุ่มโตโน่ในงาน NEON เปิดปีทองมหานครแห่งทองคำ จึงถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า 

ไปทำบุญที่วัดสระเกศกับ "ณิชา" มา ?
คือว่าคุณแม่ผมอยู่ที่กรุงเทพฯ เพราะว่าผมซื้อบ้านใหม่แล้ว และก็ผู้จัดการของณิชา พระเบิ้ม หลวงพี่เบิ้ม บวช คุณแม่น้องและคุณแม่ของผมเลยชวนกันไปทำบุญ เราก็ไปด้วย ทั้งผมทั้งน้อง และก็ต้องตา (น้องสาวโตโน่) เราก็นัดกันไป ไปกันสองครอบครัว แล้วก็มีผู้ช่วยผู้จัดการ และก็มีคนอื่นด้วย





คนมองว่าไปทำบุญด้วยกันสองครอบครัวเพราะความสัมพันธ์พัฒนาขึ้น ?
เปล่าหรอกครับ คือจริงๆ เราก็ ... เราก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ช่วยเหลือกันมาตลอด ผมว่าไปทำบุญเป็นเรื่องที่ดีๆ แต่ว่าจะมาเชียร์ให้เป็นแฟนตอนนี้ยังไม่ใช่ ถามว่าความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นจากเดิมไหม มันก็ไม่นะครับ มันก็ดีปกติ สถานะก็เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ได้เจอกันบ่อยเพราะว่าช่วงนี้ละครมันต้องเรียน ต้องฝึกด้วยกัน ด้วยความที่ผมมันค่อนข้างหนักมาก ซึ่งเราก็อยากทำให้ออกมาดีที่สุด แต่เรื่องที่ความสัมพันธ์จะเป็นอะไรมากกว่านั้น ตอนนี้มันคงยังไม่ใช่ เป็นเพื่อนกัน มันบริสุทธิ์ใจ

ถ้าเกิดพัฒนามากขึ้นกว่านี้ โน่พร้อมที่จะเปิดไหม ?
เปิดครับ ถ้าเกิดว่าผมรักนะ หรือถ้าผมจีบติด จีบขึ้นมา





จีบติดแสดงว่าจีบแล้วเหรอ ?
อ้าว.. มันไม่ใช่อย่างนั้น หมายถึงว่าถ้าเกิดว่าเรารู้สึกว่า เรารักคนนี้ อยากเป็นแฟน เดี๋ยวผมบอก

ทำไมต้องเขินล่ะ ?
ไม่ได้เขิน ผมใส่แว่นคุณจะรู้ได้ไง ?



หน้าแดง-หูแดงเชียว...
แดดมันร้อน แสงไฟมันส่องหน้า (หันไปมองเพื่อน) ช่วยหน่อยดิวะ ยืนนิ่งอะ



หรือรอณิชาเรียนจบก่อน ?
น้องเขาก็กำลังมีงานที่ดี กำลังรุ่ง อย่าเพิ่งเลยครับ (หัวเราะ)

มาถามถึงบ้านใหม่หน่อย ?
ได้บ้านแล้ว ก็ดีใจ คือผมซื้อบ้านตัวอย่าง เพราะว่าไม่มีเวลาตกแต่ง เขาไปดูแล้วชอบก็เลยซื้อบ้านตัวอย่างเลย ซึ่งบ้านอยู่แถวสุวรรณภูมิ

ราคาประมาณเท่าไหร่ ?
ถ้าผมบอกจะโดนสรรพากรไหม มันใช่ไหม (หัวเราะ) ราคาประมาณ 15 ล้านบาท


 

แม่กับน้องมาอยู่ด้วยเลยไหม ?
ใช่ครับ แม่กับน้องก็มาอยู่ด้วยที่บ้าน แม่เห่อมาก ตอนนี้คุณแม่ทำตัวเป็นตำรวจบ้าน ก็คือผมจะทำบ้านเลอะ ผมจะเล่นเกมแล้วจอยอะไรขวางบ้าน แม่ก็จะมาดุ แล้วแม่ก็อยากที่จะให้ผมขนของจากคอนโดฯ มาไว้ที่บ้านให้เสร็จๆ คุณแม่ก็จะค่อนข้างเข้มงวดมากๆ

แม่ภูมิใจไหม ที่เรามีบ้านหลังนี้ให้ ?
ภูมิใจครับ เพราะแม่ไม่เคยคิดว่าลูกจะทำให้ได้ ที่ผมมีทุกวันนี้ได้ ก็เพราะแม่ และน้องสาว เพราะครอบครัวของผม และเพราะเพื่อนร่วมวงที่ดีด้วย สุดยอดจริงๆ คนกลุ่มนี้