“วู้ดดี้”จักรยานล้มเข่าบวม ใช้ไม้ค้ำช่วยเดินพักใหญ่

2019-01-02 18:00:29

“วู้ดดี้”จักรยานล้มเข่าบวม ใช้ไม้ค้ำช่วยเดินพักใหญ่

Advertisement

ทีมแพทย์ส่งเครื่องบินรับ “วู้ดดี้” ประสบอุบัติเหตุจักรยานล้ม จากหลวงพระบางกลับถึงไทยแล้ว เจ้าตัวขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง บอกตอนนี้ปลอดภัยดี ไม่มีอาการกระดูกร้าวเอ็นฉีก แต่หัวเข่าบวมจากเลือดคั่งต้องใช้เวลารักษาตัวที่ รพ. ใช้ไม้ค้ำช่วยเดินสักพักใหญ่ ลั่นหายเป็นปกติอย่างแน่นอน

จากกรณีที่ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดังซึ่งได้เดินทางไปเที่ยวปีใหม่ที่หลวงพระบาง สปป.ลาว ได้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานล้ม เนื่องจากแมวตัดหน้าจักรยาน ได้รับบาดเจ็บ ถึงขั้นขยับขา เดินไม่ได้


ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วู้ดดี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก @Woody ระบุว่า เมื่อตีสองเช้านี้ทางทีมแพทย์ประเทศไทยได้ตัดสินใจส่งเครื่องบินไปรับวู้ดดี้กลับจากหลวงพระบางกลับไทยด่วนเพื่อเช็คสภาพของอาการขาที่เกิดจากอุบัติเหตุจักรยานล้มเมื่อเช้าวันที่ 1 ม.ค. ว่ามีอาการซับซ้อนหรือต้องรับการผ่าตัดหรือไม่หลังจากที่วู้ดดี้ไม่สามารถขยับขาขวาได้ ตอนนี้ถึงกรุงเทพฯแล้วและกำลังรอ ทีมแพทย์วินิจฉัยต่อไป ทางวู้ดดี้ฝากขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจและส่งความห่วงใยมาให้....ทีมงานวู้ดดี้เวิลด์



ต่อมาเวลาประมาณ 17.00 น. วู้ดดี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ไม่ต้องห่วงครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ วู้ดดี้ปลอดภัยดี คุณหมอที่กรุงเทพฯดูแลเป็นอย่างดี ไม่มีอาการกระดูกร้าวหรือเอ็นฉีก แต่อาการหัวเข่าบวมจากเลือดคั่งนั้นต้องใช้เวลารักษาตัวที่โรงพยาบาลและจะต้องใช้ไม้ค้ำเพื่อช่วยเดิน สักพักใหญ่ วู้ดดี้จะหายเป็นปกติอย่างแน่นอนครับ รักทุกคนนะครับ





ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก @Woody