เปิดตัว "มากิ ชิมะ" แฟนคลับสาวยุ่นลูกครึ่งไทย ที่ติดตาม "เจ ชนาธิป"

2017-06-22 09:50:38

เปิดตัว "มากิ ชิมะ" แฟนคลับสาวยุ่นลูกครึ่งไทย ที่ติดตาม "เจ ชนาธิป"

Advertisement

กระแสสุดฮอต เปิดตัว มากิ ชิมะ สาวสวยวัย 25 ปี แฟนคลับตัวยง ที่ตามติดการเดินทางไปค้าแข้งยังแผ่นดินญี่ปุ่นของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลายเป็นขวัญใจหนุ่มเพียงข้ามคืน

กระแสข่าวเกี่ยวกับแฟนคลับสาวชาวอาทิตย์อุทัย เลือดผสม เกิดขึ้นระหว่างที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางไปร่วมทีม กอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรน้องใหม่แห่งศึก "เจลีก" ลีกฟุตบอลสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีสื่อมวลชนทั้งไทยและญี่ปุ่นให้ความสนใจ ติดตามข่าว ของ "เมสซี่เจ" อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในจำนวนนั้นมี มากิ ชิมะ สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น วัย 25 ปี รวมอยู่ด้วย

โดย มากิ ชิมะ มีคุณแม่เป็นชาวไทย และคุณพ่อเป็นชาวญี่ปุ่น และได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่แดนอาทิตย์อุทัย ตั้งแต่เมื่ออายุ 18 ปี จนสามารถเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี ขณะที่ก่อนหน้านี้เคยเข้าประกวดหญิงสาวที่สวมใส่กางเกงยีนส์สวยที่สุด และก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ ประเภทหน้าใหม่ จากการประกวด Best Jeanist Award Grand Prix 2013 และเคยร่วมประกวด Miss World Japan 2014, 2014 Miss Tourism World Japan (Popularity&Photogenic), 2014Miss Empire of Japan และ Miss Grand Japan 2015 อีกทั้งยังยึดอาชีพนางแบบในปัจจุบันด้วย




Cr.makishimaaa