"แทค" เสนอช่วยพ่อเด็กอายุ12 เหยื่อ5ทรชน หลังโดนแจ้งความกลับ แล้วไม่มีเงินค่าปรับ

2018-12-19 18:15:40

"แทค" เสนอช่วยพ่อเด็กอายุ12 เหยื่อ5ทรชน  หลังโดนแจ้งความกลับ แล้วไม่มีเงินค่าปรับ

Advertisement

"เเทค ภรัณยู" ยื่นมือช่วยพ่อของเด็กอายุ 12 ที่เป็นเหยื่อ 5ทรชน รุมโทรม  หลังโดนเเจ้งความกลับ แล้วไม่มีเงินจ่ายค่าปรับ  บอก "ไม่มีเงินเสียค่าปรับให้มาหาผม"






จากกรณีเรื่องราวสะเทือนใจที่มีผู้ชายรายหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊กว่าลูกสาว อายุ 12 ปี  ของตนเอง เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ถูกแก๊ง 5โจ๋ ทรชน ฉุดไปรุมโทรมในร้านขายของแห่งหนึ่ง

ภายหลังเกิดเหตุได้มีสมาชิก  อบต. พยายามมาเคลียร์และจ่ายเงินเพื่อให้จบเรื่อง แต่พ่อของเหยื่อไม่ยอม และโกรธมาก จึงชกไปที่พ่อและเด็กที่ก่อเหตุข่มขืน  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย โดยแยกเป็น 2 คดี คือ รุมโทรมและทำร้ายร่างกาย 



ทั้งนี้ นาย สังวาลย์ สิทธิปัญญา ซึ่งมีตำแหน่งเป็นสมาชิก อบต. รวงผึ้ง ที่เข้าเจรจากับทางครอบครัวเด็กผู้เสียหาย ที่โดนชาวโซเชียลวิจารณ์หนักว่าไม่เหมาะสมในการยัดเงิน เพื่อให้จบเรื่อง และมีคลิปที่นายสังวาลย์ พูดประโยคที่ไปถามเด็กผู้เสียหายแบบไม่ให้เกียรติด้วยประโยคที่ว่า “ไหนคนไหนเสร็จบ้าง เพราะถ้าไม่เสร็จไม่เรียกว่าข่มขืน” ทำให้ล่าสุดนายสังวาลย์ยื่นใบลาออกแล้ว เพราะยอมรับว่าตนได้พูดจริง



เรื่องนี้เองนักแสดงหนุ่ม "เเทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" เลยไม่อาจนิ่งเฉยได้ โดยออกตัวชัดว่า รับไม่ได้กับการกระทำของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาเเกรมส่วนตัวว่า "อ่านข่าวละขึ้นคิดถึงละครล่าเลย เป็นผมผมยิงทิ้งเลยครับแล้วเอาไปเผาแล้วเอาไปทำปุ๋ยเรื่องเงียบ #ผมนิอยากเจอ อบต. เลยครับ   

พร้อมกับเสนอด้วยว่า "ทุกคนว่าไง...#คุณพ่อถ้าไม่มีค่าปรับบอกไม่มีเงินประกันตัวบอก ส่วน อบต ใครเลือกคุณมาคุณมันมีความคิดโง่คุณมัน"