ฉีดจนบวมเป่ง !! "ลีน่า จัง" โมหน้าใหม่อลึ่งฉึ่ง ชาวเน็ตผงะ นี่โดนซ้อมหรือกำลังจะสวย (คลิป)

2018-10-08 18:00:38

ฉีดจนบวมเป่ง !! "ลีน่า จัง" โมหน้าใหม่อลึ่งฉึ่ง ชาวเน็ตผงะ นี่โดนซ้อมหรือกำลังจะสวย (คลิป)

Advertisement

"อย่าเพิ่งตกใจไปฉันยังไม่ตายย่ะ สงสัยทำไม ฉันไปอัพหน้ามาอย่างดีค่ะ และตอนนี้อยู่ในช่วงพักฟื้น รออีกนิดนึงรับรองเต่งตึงเด้งดึ๋งเหมือนสาวอายุ 30 ชัวร์ๆ ..." โลกออนไลน์บอกคล้ายข่าวอาชญากรรมคนถูกทำร้าย หลังเจอ "แม่ลีน่าจัง" ไลฟ์สดเปิดหน้าเป่งๆ ให้ต้องระทึกขวัญแถมฉงนงงใจ ว่าเหตุใดใบหน้าแม่ลีน่าถึงไปไกลขนาดนี้ ...




โดยแม่ลีน่า ได้พูดผ่านไลฟ์เฟซบุ๊กแจกแจง ว่า ไปฉีดไขมันเข้าใบหน้ามา ราคา 35,000 บาท และตอนนี้หน้าจะบวมไปอีกประมาณ 1 เดือน และเมื่อทุกสิ่งอย่างยุบตัวสิ้นสุดกระบวนการแล้วใบหน้าใหม่นี้จะดูอ่อนกว่าวัยลงไปถึง 30 ปีเลยทีเดียว เอากับเค้าสิคะ ...





ทั้งนี้ แม่ลีน่าได้พูดถึงสิ่งต้องห้ามสำหรับคนทำศัลยกรรมอย่างเช่นเธอเอาไว้ว่า ในช่วงพักฟื้นนี้ ห้ามรับประทานของร้อน เพราะไขมันที่ฉีดมาจะละลายหายไป ทั้งนี้ ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย บ้างก็ให้กำลังใจ แต่บางคอมเมนต์ก็สงสัยว่าแม่ลีน่าทำแบบนี้จะอันตรายต่อชีวิตหรือไม่ .... โดยต่างคนต่างก็เฝ้ารอจะได้เห็นหน้าของลีน่าจังหลังหายบวม ว่าจะสวยเสร็จสะกดจิตโดนจริตพิชิตใจใครต่อใครหรือไม่ และถ้าโชคดีแม่คงได้สามีหล่อๆ มาครองอีกคน





แต่ก็มีข่าวแว่วๆ มาว่า ที่ "แม่ลีน่า จัง" ตัดสินใจเรื่องความงามทำศัลยกรรมฉีดไขมันขนาดนี้ เพราะหวังมีใบหน้าเด็กลงอีก 30 ปี เพื่อเตรียมตัวลงสู้ศึกการเมืองปีหน้า อันนี้ยังไม่กล้าคอนเฟิร์ม แต่ถ้ามีอะไรเพิ่มเติม ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 จะรีบรายงานทันทีเจ้าค่ะ