“อัจฉริยะ”เปิดไพ่ใบสุดท้าย “กุ้งมังกรตัวละ 5 หมื่น”คดี “เอมี่”

2018-09-24 10:55:12

“อัจฉริยะ”เปิดไพ่ใบสุดท้าย “กุ้งมังกรตัวละ 5 หมื่น”คดี “เอมี่”

Advertisement

“อัจฉริยะ”เดินหน้าเต็มสูบ นัดมอบหลักฐานให้กับอัยการสูงสุด เพื่อนำไปประกอบการอุทธรณ์คดี “เอมี่ ธิดาวานร” หลุดคดีค้ายาเสพติด เปิดคลิปเสียงสนทนาแฉคนรูปหล่อ ระบุ กุ้งมังกรตัวละ 5 หมื่นเป็นไพ่ใบสุดท้ายไขปริศนาทั้งหมด


เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 14.00 น. วันนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้แจ้งมายังสื่อมวลชน โดยจะนำหลักฐานไปร้องต่ออัยการสูงสุด เพื่อให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้ความเป็นธรรมในการพิจารณาคดีที่ นายปุณยวัจน์ หิรัญย์เตชะ หรือพล ถูกศาลจังหวัดมีนบุรี สั่งจำคุกในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด 25 ปี 4 เดือน 15 วัน และ ปรับ 7.5 แสนบาท ส่วน น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อายุ 29 ปี อดีตนางเอกชื่อดังจากละครธิดาวานร ให้จำคุก 6 เดือน ปรับ 10,000 บาท ลดโทษกึ่งหนึ่งคงจำคุก 3 เดือน ปรับ 5,000 บาท ในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อเสพเท่านั้น



นายอัจฉริยะ เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า  คดีนี้ผู้เกี่ยวข้อง มีพฤติกรรมไม่ชอบมาพากล มีการวิ่งเต้นกับเจ้าหน้าที่ พร้อมได้เปิดคลิป 2 คลิปเป็นเสียงที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหาย กับ ผู้ชายคนหนึ่ง  โดยผู้ชาย ระบุว่า คดี 40 กว่ากรรมเหลือกรรมเดียว เมื่อผู้หญิงถามว่า เสียไปเท่าไหร่ เสียไป 5 แสนบาท แต่เขาจะเอา 7 แสนบาท ส่วนอีกคลิปเป็นเสียงผู้ชาย 2 คนคุยกัน โดยผู้ชายคนเดิมระบุ ตอนนี้ตกลงคืนเงินมาแล้ว 4.5 แสนบาท เหลือ 5 หมื่นบาท เขาบอกจะคืนผมหมดเลยถ้าทำอะไรไม่ได้ เขาเป็นอะไรมูมมามมาก เรื่องเงิน 5 หมื่นบาทผมไม่อยากเอาคืน แต่ผมก็เล่นงานทางเฟซบุ๊ก

“เรามีภาพวงจรปิดคนรูปหล่อข่มขู่ผู้เสียหาย เรายังไม่เปิด เราอยากให้ดูพฤติการณ์ก่อน บอกได้เลยว่ายังมีภาพวงจรปิดที่ตามไปข่มขู่ผู้เสียหายถึงบ้าน กุ้งมังกรตัวละ 5 หมื่นจะไขปริศนาคดีดาราสาว กุ้งมังกรตัวนี้จะเป็นไพ่ใบสุดท้ายที่จะนำมาเปิดเผยกับอัยการสูงสุด กุ้งมังกรจะเป็นผู้กุมความลับของคนรูปหล่อที่มีเอกสารลับของทางราชการที่เป็นสำนวนคดี โดยมีเจ้าหน้าที่รัฐนำมามอบให้กับคนรูปหล่อ และคนรูปหล่อนำมามอบให้กับคนที่ได้ชื่อว่ากุ้งมังกรตัว 5 หมื่น กุ้งมังกรได้แอบถ่ายคลิปวิดีโอในการสนทนาและอยู่ในมือเราแล้ว กุ้งมังกรไปตกลงข้อสัญญากันแถววัดท่าไม้ ผมบอกได้เลยว่า วันนี้สิ่งที่ทำไม่ใช่เรื่องส่วนตัว เป็นการเรียกร้องขบวนการต่อต้านยาเสพติด กระบวนการทุจริตคอรัปชั่น กระบวนการวิ้งเต้นล้มคดียาเสพติดโดยการช่วยผู้ต้องหาให้พ้นผิด ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนต้องช่วยกัน อย่าคิดว่าไม่ใช่เรื่องของตัวเอง”นายอัจฉริยะ กล่าว



ด้าน พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง บช.น. ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กล่าวว่า ในวันพุธที่ 26 ก.ย. เวลา 13.00 น .ได้เชิญ นายอัจฉริยะ ในฐานะผู้ร้องมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ บช.น. สำหรับข้อมูลที่ระบุตามสื่อต่างๆ ว่า มีตำรวจ 2 นาย และพลเรือน 3-4 คน เข้ามาเกี่ยวข้อง จะต้องมีการตรวจสอบ จะทำทุกอย่างให้ครบถ้วนรอบด้าน ส่วนจะตรวจเส้นทางการเงินของครอบครัวเอมี่ ว่ามีความผิดปกติหรือไม่นั้นก็ต้องขอดูรายละเอียดก่อน ยืนยันว่าจะตรวจสอบทุกประเด็นที่ผู้ร้องกล่าวอ้าง