“ป๋าเดียร์”เข้าฝัน“ศรราม” บอกดูแลลูกและเมีย

2018-09-22 18:05:51

“ป๋าเดียร์”เข้าฝัน“ศรราม” บอกดูแลลูกและเมีย

Advertisement

หลังจากที่พระเอก "หนุ่ม-ศรราม" และ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" (ติ๊ก กนิษฐรินทร์) ได้สร้างเซอร์ไพรส์ แต่งงานสายฟ้าแลบ และจดทะเบียนสมรสพร้อมกับข่าวดีเรื่องทายาทที่อยู่ในท้อง ล่าสุด "หนุ่ม ศรราม" ได้เปิดใจครั้งแรก ในงานอีเว้นท์ ถึงเรื่องการแต่งงานกับสาว "ติ๊ก" โดย "ศรราม" เผยว่า








เริ่มต้นแรกๆ จากการคบหากัน ส่วนตัวผมในเวลาที่ผมไม่สบายใจ ผมมีความทุกข์ใจ หรือในบางช่วงของชีวิตมันอาจจะมีอะไรยากๆ ผมรู้สึกว่าน้องเขาไม่ทอดทิ้งผมและก็อยู่เคียงข้างผมเสมอครับ และผมก็ทราบซึ้งในน้ำใจของเขา เวลาที่ผมสังเกตในเรื่องของการดูแลเอาใจใส่คุณแม่ผม ผมรู้สึกว่าผมอยากที่จะวางแผนชีวิตและอยากให้เขามีลูกกับผม ก็เลยวางแผนที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันครับ และเริ่มเตรียมงาน ขอฤกษ์ต่างๆจากท่านมุ้ย เตรียมเรื่องหาโรงแรม ก็ไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังอะไรนะครับ ตั้งใจในกำลังของเรา ไม่ได้รวยล้นฟ้าและไม่แย่จนเกินไป ทำตามกำลังพอกินพอใช้ของเราไป มันมีอยู่วันนึงก่อนที่จะทราบว่าน้องมาผมนอนตอนกลางวันแล้วป๋ามาเข้าฝัน ซึ่งตั้งแต่ปีที่แล้วตั้งแต่ป๋าเสียไปนะครับ ป๋าไม่เคยมาและไม่เคยฝันถึงป๋าด้วย และวันนั้นเป็นวันหยุดพอดีและฝันถึงป๋าเห็นป๋าอยู่ปลายเตียงแล้วบอกว่าไอ้หมาดูแลลูกดูแลเมียให้ดีนะ ผมก็สะดุ้งตื่น ผมก็เล่าให้คุณแม่และติ๊กฟัง ติ๊กเขาก็บอกว่าเขาฝันเหมือนกันว่าหม่าม๊าให้แหวนมา ก็เลยปรึกษาหม่าม๊าว่าอย่างนี้เราไปโรงพยาบาลดีกว่าเพราะเราสองคนก็ไม่ได้คุมกำเนิด เราตั้งใจจริงอยู่แล้วก็ไม่ได้คุมกำเนิด พอไปพบแพทย์คุณหมอก็บอกให้เราฝากครรภ์เลย ก็เห็นเจ้าตัวเล็กอย่างที่ผมลงในอินสตาแกรมอะนะ






ก่อนหน้านี้ติ๊กมีอาการท้องบ้างไหม?
ไม่มีเลยครับ ไม่ทราบเลย เพียงแต่ผมนอนแล้วไม่เคยฝันและแค่ตกใจว่าพ่อผมมาบอกอะไรอย่างนี้ ซึ่งถ้าป๋าไม่ทักคำว่าลูกคำแรกแนี่ย(ยิ้ม) ก็คงยังไม่รู้สึกอะไร




ติ๊กตั้งครรภ์ได้กี่เดือนแล้ว?
ที่ไปอัลตร้าซาวด์มา ถ้านับจากที่ประจำเดือนไม่ได้มาก็ประมาณ 6 สัปดาห์ 2 วัน ที่มีเสียงชีพจรให้ได้ยินครับ ส่วนเรื่องการแต่งงานเราเตรียมการมาก่อนหน้านี้แล้ว เพราะเราเคยเข้าเฝ้าท่านมุ้ยที่วังละโว้ เมื่อวานท่านก็ประทานน้ำสังข์และประทานเลี้ยงกลางวัน ในส่วนที่เราต้องไปกราบผู้ใหญ่ที่เราเคารพไม่ว่าจะเป็นลุงหรั่ง เฮียฮ้อ คุณประวิทย์ พี่บอล ถกลเกียรติ พี่หน่อง และหลายๆ ท่านนะครับ ถ้าการ์ดเสร็จก็จะเรียนเชิญด้วยตัวเองครับ






จะมีงานเลี้ยงฉลองเมื่อไหร่?
น่าจะเป็นเดือนธันวาคมนี้ครับ เท่าที่ดูคิวของโรงแรมอันนี้เดี๋ยวแจ้งให้ทราบนะครับ ส่วนฤกษ์ดูไว้แล้ว

ไปรู้จักกับติ๊กตอนไหน?
ผมรู้จักกับติ๊กตอนไปออกกำลังกาย เพราะติ๊กเขาเป็นคนดูแลสุขภาพและเป็นเทรนเนอร์ด้วย เหมือนกับต่างคนต่างออกกำลังกายและผมก็ออกกำลังกาย ช่วงที่ผ่านมาผมมีเวลาว่าง 2-3 เดือน







ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันนานไหม?
ใช้เวลาไม่นานครับ ผมก็สามารถรู้ได้ครับว่ามีบางอย่างที่ทำให้เรารู้ได้ว่าเวลาที่เราไม่สบายใจ น้องเขาใช้การปรับตัว ปรับอารมณ์ที่จะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ให้สามารถอยู่ด้วยกันได้ดี

ที่เรามั่นใจเพราะเรื่องที่เขาดูแลคุณแม่เราด้วยใช่ไหม?
หลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างครับ ก็ทำหลายๆ อย่างให้ดีที่สุดครับ อย่างที่บอกวินาทีแรกที่ได้ยินเสียงหัวใจลูกและชีพจร แว๊บแรกเลยคือผมคิดถึงป๋าก่อน (ยิ้ม) คิดว่าถ้าป๋าอยู่ต่ออีกสักปีหนึ่ง ป๋าก็คงจะเห่อหลานน่าดูและคงจะตามใจมากกว่าผมเยอะ แต่อยากบอกกับป๋าว่าเทพพิทักษ์ก็มีผู้สืบสกุลแล้ว






คุณแม่ว่าไงบ้าง?
คุณแม่ก็ไปไหนมาไหนกับน้อง ผมเองก็ทำงานอย่างเต็มที่ให้มากขึ้น ก็มีคนมาช่วยดูแลคุณแม่ คุณแม่ก็มาช่วยดูแลแฟนผมด้วย

มีการจดทะเบียนสมรสและเปลี่ยนนามสกุลเลย?
ใช่ครับผม ถูกต้องตามพิธีการและกฏหมายทุกอย่างเลย




อยากได้ลูกชายหรือลูกสาว?
ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ครับ เพราะยังไงก็ลูกเราและจะเลี้ยงดูเขาให้ดีที่สุดครับ

พี่หนุ่มเตรียมเรือนหอไว้แล้วด้วย?
อันนี้ถามคุณย่าดีกว่าครับ เพราะผมเองก็ทำงานหนักมาตั้งแต่เด็กนะครับ ทำงานมาทั้งชีวิตก็อยากขอบคุณหม่าม๊าที่คอยเก็บหอมรอบริบให้ผมตามกำลังที่เรามี สิ่งที่คุณแม่เก็บมาทั้งชีวิตก็น่าจะให้หลานครับ




ข่าวว่าเรือนหอ 10 ล้านบาทเลย?
ต้องถามคุณย่าครับ

มีลูกแบบนี้ชีวิตเราเปลี่ยนไปไหม?
มีความสุขมากขึ้น การมีความสุขในครอบครัวมันไม่ใช่อยู่ที่ราคา 10 ล้าน หรืออยู่ที่เงินทองมากมาย มันอยู่ที่ความรัก ความอบอุ่น ความเอาใจใส่ ความเมตตาที่เรามีซึ่งกันและกันมากกว่า มันก็ทำให้คุณแม่ผมเองและทุกๆ คนมีชีวิตที่เริ่มต้นใหม่ คุณย่าก็ดูแลสุขภาพมากขึ้นเพราะอยากเลี้ยงหลาน ติ๊กก็ดูแลสุขภาพ ผมก็ดูแลสุขภาพกายและใจด้วย เพื่อที่วันนึงที่น้องเขามาถึงแล้วเขาจะได้มีสุขภาพกายและใจที่ดีครับ




ครอบครัวติ๊กว่าไงบ้าง?
ก็ไปขอ ทำพิธีถูกต้องครับ ไปสู่ขอคุณพ่อติ๊กที่โคราชครับ คุณพ่อก็สอนเราทั้งคู่นะครับ ให้โอวาทว่าให้ฟังกันเยอะๆ เวลาอีกคนร้อน อีกคนต้องเย็น อีกคนพูด อีกคนต้องฟัง และถือโอกาสนี้กราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่าน ทุกๆ แขนงนะครับสำหรับคำอวยพร สำหรับการแสดงความยินดี ให้กับผม ภรรยาและครอบครัวและเจ้าตัวเล็กของผมด้วย

หลังจากวันนี้เราตั้งใจอยากมีลูกเพิ่มอีกไหม?
(หัวเราะ) เพิ่มแล้วหรอ เห็นคุณย่ากับติ๊กเขาคุยกันนะครับว่าอยากให้มีสัก 2 คน ที่เดียวเลย จะได้เลี้ยงทีเดียวเลย มอส กับ กบ ก็ส่งข้อความมา ก็ทำให้สร้างรอยยิ้มให้กับทุกๆคน

เตรียมตัวเป็นคุณพ่อยังไงบ้าง?
ผมก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ศึกษา ซื้อคู่มือมาอ่าน หาข้อมูลว่าขณะภรรยาตั้งครรภ์จะเป็นยังไง ผมเชื่อว่าความรักความเอาใจใส่สำคัญต่อลูกเราในท้องมากที่สุด ให้เขามีสุขภาพจิตและสุขภาพกายที่ดี




ติ๊กต้องหยุดงานเลยไหม?
จริงๆผมเป็นคนที่ชอบใส่บาตรตอนเช้าอยู่แล้วนะครับ ทำบุญ ไหว้พระ และคุยกันในบ้าน ส่วนติ๊กผมก็พาไปออกกำลังกายในน้ำ

ติ๊กอยากคลอดเองหรือยังไง?
ยังไม่ทราบเลยครับ เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆนะครับ




เมื่อเช้าไปทำบุญมาด้วย?
ใช่ครับ เมื่อเช้าไปทำบุญให้กับป๋า คุณปู่คุณย่า ตามประเพณีเรียนให้ท่านทราบว่าเรากำลังมีข่าวดีครับ

เรามีอาการแพ้ท้องแทนภรรยาบ้างไหม?
เรียกว่าแพ้หรือเปล่าก็ไม่รู้ อย่างติ๊กเขาชอบทานผัก ผลไม้อยู่แล้ว แต่ตอนนี้เขาทานเพิ่มหลายมื้อมากขึ้น ที่เหลือก็เป็นผม