"ศรราม-ติ๊ก" โพสต์ซึ้ง หลังเข้าพิธีแต่งงาน

2018-09-21 17:30:06

"ศรราม-ติ๊ก" โพสต์ซึ้ง หลังเข้าพิธีแต่งงาน

Advertisement

หลังจากที่สร้างเซอร์ไพรส์แต่งงานสายฟ้าแลบ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (21 ก.ย.) โดยอินสตาแกรมของ "หนุ่ม ศรราม" ได้ถ่ายทอดสดคลิปบรรยากาศงานแต่ง หลังเสร็จสิ้นพิธี อินสตาแกรมของทั้ง "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" และ "หนุ่ม ศรราม" ได้โพสต์ข้อความและภาพขอบคุณผู้ใหญ่ในงานที่เมตตา ประทานน้ำสังข์ให้ทั้งคู่






"หนุ่ม ศรราม" ได้ขอบคุณผู้ใหญ่ที่กรุณาเมตตาประทานน้ำสังข์ให้ โดยเผยว่า  "กราบขอบพระคุณหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคลและหม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา ที่เมตตาประทานน้ำสังข์ให้กับผมและน้องติ๊ก และ สำหรับผู้ใหญ่ที่เคารพ ผมกับน้องติ้กจะขออนุญาตเข้าไปกราบขอพรตามลำดับต่อไปครับผม กราบขอบพระคุณครับผม"  #nt2213 @tikbigbrother22 @sornramfanclub









ฟากสาว "ติ๊ก" ก็ขอบคุณ คุณแม่มยุรี เทพพิทักษ์ ที่เมตตา  ซึ่งเผยความในใจว่า "ขอบคุณแม่มยุรี  รักและ ขอขอบคุณครอบครัวเทพพิทักษ์ ที่ให้โอกาสนู๋ไปเข้ามาเป็นครอบเดียวกัน นะคะ ขอบคุณพ่อ บุญเลิศ นู๋รักพ่อนะคะ โชคดีที่เกิดมาเป็นลูกของพ่อ พ่อสอนลูกจดจำ และทำตาม  ขอบคุณ พี่หนุ่ม ที่รัก และเมตตา นู๋นะคะ  ขอบคุณ ทุกกำลังใจจากทุกคนนะคะ




ทั้งนี้ "หนุ่ม-ศรราม" และ "ติ๊ก" ได้จดทะเบียนสมรสเป็น สามี-ภรรยา แล้วอย่างสมบูรณ์  โดย "ติ๊ก" จะเปลี่ยนนามสกุลเป็นชื่อว่า "กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์"










อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ศรราม" ควง "ติ๊ก" แต่งฟ้าแลบ!