รอยยิ้มแห่งความตาย !! "เก๋ ลาพรีม" เล่าเบื้องลึกสั่งเสียก่อนปลิดชีวิต (คลิป)

2018-09-13 15:40:54

รอยยิ้มแห่งความตาย !! "เก๋ ลาพรีม" เล่าเบื้องลึกสั่งเสียก่อนปลิดชีวิต (คลิป)

Advertisement

"เรื่องราวชุลมุนวุ่นวายหลังนางแบบสาวบ๊ายบายลาจากโลกไป ยังความเศร้าโศกเสียดายอนาคตอันสดใสของดาวที่ดับแสบไป คนรอบข้างญาติสนิทนั่งนับวันสุดฤทธิ์ เมื่อไหร่คนที่ทำร้ายน้องจะโผล่หางออกมารับผิดสักที เพราะสาว "เก๋ ลาพรีม" ได้เทปริศนาเบื้องลึกทิ้งไว้ให้สืบหาโยงใยไปถึงตัวต้นเหตุ ... คราวนี้แหละคนทั้งประเทศจะได้รู้ กับสิ่งที่อยากซ่อนเร้นสุดกู่จะเผยโฉมความจริงออกมา ..."



คาดว่างานแฉงานตีแผ่จะถูกออนแอร์ในไม่ช้า เพราะหลักฐานทั้งหลายกำลังถูกรวบรวมออกมาให้เห็นเป็นชิ้นเป็นอัน ซึ่งคนทั้งบ้านของเก๋ก็ลุ้นกันอยากให้เปิดโปงให้หมด เผื่อคนคดคนโกงจะกลับใจเอาเงินมาคืนให้ทุกบาททุกสตางค์ และเมื่อเห็นทีเซอร์รายการทอล์กโชว์รายการหนึ่งที่เก๋ตัดสินใจถ่ายทำก่อน 1 วันที่จะฆ่าตัวตาย โดยทีมงานได้ตัดเอาคำพูดส่อเค้ามากมายเชื่อมต่อเรื่องร้ายๆ ให้กระจ่างแจ้ง ฟังดูๆ แล้วทะแม่งๆ เหมือนเป็นการสั่งเสียอย่างไรอย่างนั้น ....





 



โดยพิธีกร "โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา"  กระหน่ำยิงคำถามทิ่มแทงใจอยู่พอสมควร แต่แรงร้ายเกินใจจะรับไหวหรือไม่อันนี้ไม่รู้ต้องไปติดตามดูกันเอง เพราะรายการ "ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ" ไม่ได้มาเล่นๆ ทีมงานจัดเตรียมคำถามเค้นๆ มาเยอะจริงๆ จนนางแบบนักธุรกิจอดรนทนไม่ไหว เผยบางอย่างออกไปแบบไม่มีกั๊ก ราวกับอยากซัดอีกฝ่ายให้จมดิ่งกับความตายทั้งที่ยังหายใจ ด้วยเพราะรักมาจึงเจ็บมากเป็นธรรมดาของโลก 



ซึ่งทอล์กโชว์นี้มีกำหนดจะออกอากาศเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้แล้ว เวลาไพรม์ไทม์ 09:30 & 22:50 น. และจัดฉายซ้ำอีกครั้งให้ดูเก็บรายละเอียดในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน เวลา 09:30 & 22:50 น. ทางช่องพีเอสไอ PSI 44 หรือช่องมายาแชนแนล MAYA Channel ที่เก๋ตัดสินใจเลือกเป็นที่เปิดใจครั้งสุดท้ายในชีวิต แต่แค่คลิปที่ตัดมาก็แจ่มชัดมากๆ แล้ว "เก๋" พูดถึงอะไร เจ็บช้ำแค่ไหน ฝากอะไรไว้บ้าง ฟังแล้วน้ำตาแทบไหลรินกันเลยทีเดียว 





ซึ่งโก้ พิธีกรได้ถามนำร่องเก๋ว่า ...

โกงเงินกัน...?
คนที่เคยทำธุรกิจด้วยกัน ถึงขั้น "ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ" กันเลยหรือ ?
ซึ่งเก๋ตอบว่า "อืม ... เงาไม่เหยียบค่ะ แต่เรื่องเผาไม่รู้ เป็นเรื่องของอนาคต ไม่รู้ใครตายก่อนตายหลัง"





"บทเรียนครั้งนี้เป็นบทเรียนครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเก๋ก็ว่าได้ค่ะ (เสียงสั่นเครือ) เพราะว่า ... มันทำให้เก๋สูญเสียทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่าง แม้แต่คำว่า "บ้าน หรือ ครอบครัว" (เก๋ใบหน้าหม่นหมอง อมทุกข์)



ถือว่าเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่มั้ย ?
"เป็นการเริ่มต้นที่นี่ และเก๋จะจบกับมันที่นี่ด้วย"


"อย่างที่เก๋บอกน่ะค่ะ ว่ารายการนี้จะเป็นรายการแรกและรายการเดียวที่เก๋จะออกมาพูด หลายคนจะได้เห็นเก๋ตรงนี้เป็นที่สุดท้าย ... " (ยิ้มเจื่อนๆ)