สุดยื้อ! “โอ วรุฒ”เสียชีวิตแล้ว

2018-09-11 08:40:13

สุดยื้อ! “โอ วรุฒ”เสียชีวิตแล้ว

Advertisement

“โอ วรุฒ” อดีตพระเอกชื่อดังเสียชีวิตแล้วตอน 02.40 น. “นีโน่” โพสต์ไว้อาลัยไปสบายนะน้อง ส่วน “ตั้ม สมประสงค์” บอกหลับให้สบายน้องรัก พวกพี่อยู่กับโอจนวินาทีสุดท้าย ไปสู่ที่อันเป็นนิรันดร์

เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ผู้สื่อข่าว จ.เชียงใหม่รายงาน ความคืบหน้าอาการอดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม ที่พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.นครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังจากช็อกหมดสติหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า ล่าสุดเมื่อเวลา 02.40 น. วันนี้ มีรายงานว่า โอ วรุฒ ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยเพื่อนนักแสดง เช่น นีโน่ เมทนี บูรณสิริ ได้โพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า “2:40 ไปสบายนะน้อง” ส่วน ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า “โอ วรุฒ จากเราไปแล้วนะครับ 2.40 “ นอกจากนี้ตั้มยังโพสต์ด้วยว่า “หลับให้สบายน้องรัก พวกพี่อยู่กับโอจนวินาทีสุดท้าย ไปสู่ที่อันเป็นนิรันดร์”









ขณะที่ศพของโอ วรุฒ มีรายงานว่า ถูกนำมาไว้ที่งานรักษาศพ นิติเวชวิทยา รพ.นครพิงค์ เมื่อช่วงเวลา 05.40 น. โดยมี นีโน่ เพื่อนนักแสดงที่สนิทกัน พร้อมเพื่อนชายและหญิงอีก 2 คน มาส่งศพ ก่อนจะเดินทางกลับไป





ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เบื้องต้นทางครอบครัวและ รพ.ยังไม่การแจ้งกับสื่อมวลชนว่าจะมีการแถลงสาเหตุการเสียชีวิตของโอ วรุฒ หรือไม่ แต่มีรายงานว่า สาเหตุอาจเกิดจากอาการไตวาย โดยทางญาติจะเดินทางมารับศพในวันนี้ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศล ส่วนกำหนดการและสถานที่ตั้งศพ ที่วัดพระสิงห์วรวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่



เชฟปู นิมมาน ศรีเมฆานนท์ เปิดเผยว่า ในวันที่มีกิจกรรมที่เมื่อวันที่ 9 ก.ย.2561 ได้เชิญพี่โอ วรุฒ ไปเป็นกรรมการตัดสินการประกวดแข่งขันทำอาหารที่ห้างแจ่มฟ้า จ.ลำพูน ก่อนถึงวันงานทางพี่โอ วรุฒ ได้บอกกับทีมงานว่าไม่ค่อยสบาย แต่ก็ไม่ได้แจ้งว่าเป็นอะไรมากหรือไม่ และเมื่อถึงวันงานพี่โอ วรุฒ ก็เดินทางมาร่วมงานตั้งแต่เช้า และงานเสร็จประมาณ 15.00 น.เศษ จากนั้นก็เดินทางกลับในเวลา 16.00 น.เศษ ซึ่งหน้าที่ของพี่โอ วรุฒ ภายในงานคือเป็นแขกรับเชิญให้มาเป็นกรรมการตัดสินการทำอาหาร ตั้งแต่ช่วงเช้าที่เดินทางมาถึง ทางทีมงานก็เห็นพี่โอ วรุฒ เหมือนกับพูดเบาคล้ายกับคนเจ็บคอ จึงให้นั่งพักเฉยๆ และให้ดูการแข่งทำอาหาร ซึ่งพี่โอ วรุฒ มีสปิริตที่แรงกล้ามาก ไม่แสดงอาการเจ็บป่วยอะไรให้เห็นเลย และมีน้องสาว คอยดูแลอยู่ใกล้ๆ มีอยู่คำหนึ่ง พี่โอ วรุฒ พูดออกมาว่า หากพี่ล้ม พี่จะล้มไปทางน้องนะ ทางทีมงานก็คิดว่าพี่โอ พูดเล่น และก็ยังไม่เห็นแสดงอาการอะไร แต่พี่โอ ในฐานะที่เป็นกรรมการตัดสินก็ต้องมีการคอมเมนต์เรื่องอาหารด้วย ก็มีความเป็นห่วง จึงให้พักจนถึงเวลาที่ต้องตัดสินในช่วงบ่าย



หลังจากเสร็จงานพี่โอ ก็ขึ้นรถตู้เดินทางกลับ เมื่อขึ้นรถก็หลับโดยมีน้องสาวดูแลอยู่ใกล้ๆ ทางทีมงานเห็นว่าไม่น่าจะมีอะไรเพราะพี่โอ ไม่แสดงอาการอะไรเลย และก็เป็นปกติที่เมื่อนักแสดง ดารา เมื่อขึ้นรถก็จะเป็นเวลาพักผ่อนอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ทีมงาน ก็เคยร่วมงานกับพี่โอ ที่จ.ขอนแก่น ก็เป็นลักษณะแบบนี้ที่พี่โอ ขึ้นรถแล้วก็พักผ่อน ครั้งนี้ ทางทีมงานก็รู้สึกเสียใจอย่างมาก ไม่คิดว่าพี่โอ จะมาจากไปเร็วแบบนี้ แต่พี่โอ วรุฒเป็นนักแสดง เป็นดาราที่ทุ่มเท มีสปิริตสูงจริงๆ​ ทางทีมงาน​ก็​ขอ​แสดง​ความเสียใจ​กับ​ครอบครัว​ของ​พี่​โอ​ วรุต​ ด้วยครับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเส้นทางชีวิต "โอ วรุฒ" พระเอกนัยน์ตาหวานฉ่ำตำนาน "โกโบริ"