ตร.หล่อชัยนาทเปิดใจมีแฟนแล้ว

2018-09-10 22:20:07

ตร.หล่อชัยนาทเปิดใจมีแฟนแล้ว

Advertisement

เปิดใจตำรวจหล่อเมืองชัยนาท หลังโลกออนไลน์แห่แชร์ภาพ ดีใจที่ชาวเน็ตชื่นชอบ ฝากผู้ใช้รถใช้ถนนเคารพกฎจราจร เผยสถานะหัวใจมีแฟนแล้ว



จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “มาดามริช ไดเรค” โพสต์ภาพพร้อมข้อความตำรวจหล่อ โดยระบุว่า “ประกาศๆ ขาซิ่งขาแว้น แขนสั้น คอซอง สายเดี่ยว รวมทั้งป้าๆสายหื่นทั้งหลายด้วย กระจกรถถอดออก ซ้อนสามโลด หมวกกันน็อคไม่ต้องใส่ แต่ใบขับขี่พกไปด้วยเน้อ มันแพง เตรียมตัวให้พร้อมจับ พิกัดหน้าศาลากลางชัยนาท ไปโดนจับ โดนปรับกันให้ไว เดี๋ยวจะหาว่าอิเจ้ไม่บอก” งานส้มโอจังหวัดชัยนาท 7-16 ก.ย. 2561”



เมื่อวันที่ 10ก.ย.ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามการปฏิบัติงานอำนวยความสะดวกการจราจรที่บริเวณหน้า รร.อนุบาลชัยนาท และสัมภาษณ์ความรู้สึกของ ส.ต.ต.ภาณุพงษ์ ราชไชยา หรือ วีม อายุ 22 ปี ผบ.หมู่(ป.)ทำหน้าที่จราจร สภ.เมืองชัยนาท ซึ่งออกอาการเขินๆ อีกทั้งมีประชาชนให้ความสนใจแวะเวียนเข้ามาขอถ่ายภาพเซลฟี่ โดยเฉพาะสาวแท้สาวเทียม





ส.ต.ต.ภาณุพงษ์ กล่าวว่า หลังทราบว่ามีการถ่ายรูปตนเองลงเฟซบุ๊กแล้วมีการแชร์ไปเป็นจำนวนมาก ตอนแรกตกใจ แต่ก็รู้สึกดีใจที่ชาวเน็ตชื่นชอบ โดยปกติปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจร บริเวณแยกต่างๆในตัวเมืองชัยนาท หมุนเวียนไปแต่ละจุด ทั้งช่วงเช้าและเย็น โดยเฉพาะช่วงนี้จ.ชัยนาทจัดงานวันส้มโอขาวแตงกวาชัยนาท จะมีการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงค่ำทุกวันไปจนถึงวันที่ 16 ก.ย.นี้



ส.ต.ต.ภาณุพงษ์ กล่าวต่อว่า มีคุณพ่อเป็นตำรวจ และมีน้องชายฝาแฝดชื่อเวฟ หรือ ส.ต.ต.ภาสกร ราชไชยา เป็นตำรวจเช่นเดียวกัน ประจำอยู่ตู้ยามสายตรวจเสือโฮก อ.เมืองชัยนาท ซึ่งเคยออกข่าวช่วยเกลี้ยกล่อมคนแก่ที่จะกระโดดสะพานลอยได้สำเร็จ ทั้งนี้ขอฝากถึงประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนขอให้ปฏิบัติตามกฎหมาย เคารพกฎจราจร





เมื่อถามว่า มีแฟนหรือยัง ส.ต.ต.ภาณุพงษ์ กล่าวว่า มีแล้ว หลังจากเป็นข่าวแฟนก็รู้ไม่ได้ว่าอะไร

ขอบคุณภาพ : Panupong Rachchaiya