พบโพสต์ปริศนา !! เพื่อนเก๋ กล่าวอาลัยไอจีน่าสงสัย

2018-09-09 10:40:33

พบโพสต์ปริศนา !! เพื่อนเก๋ กล่าวอาลัยไอจีน่าสงสัย

Advertisement

“ใครทำอะไรกับเธอไว้ จะได้รับผลกรรมในไม่ช้า”! ด้วยความเป็นเพื่อนสนิทก็คงต้องรู้ความเป็นไปไม่ว่าทางดีหรือร้ายอะไรทำให้เพื่อนรักหมดสิ้นหนทางจนถึงต้องคิดสั้นฆ่าตัวตาย ... หรือว่ามีใครทำไม่ดีกับเธอ ?



หลังจากเกิดเหตุสะเทือนขวัญ กรณี น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี หรือ “เก๋ เลเดอเรอร์” นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ที่เคยสร้างกระแสเปิดเผยตัวเองเป็นเลสเบี้ยน คบกับกระต่าย แม็กซิม หรือ กระต่าย ทรรศิกา ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็แยกทางร้างรากันไป จนเก๋ได้ผันตัวเป็นนักธุรกิจสาวชีวิตดีร่ำรวย เป็นถึงเจ้าของ “ลาพรีมคลินิก” คลินิกศัลยกรรม  โดยล่าสุดที่เกิดเป็นเรื่องช็อกวงการคือเก๋ได้ดื่มยาฆ่าหญ้าและกระโดดตึกจากชั้น 3 ลงมาเสียชีวิตคาที่ เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นพบขวดยาฆ่าหญ้าในห้องน้ำชั้น 3 ซึ่งคาดว่าเก๋ได้ดื่มก่อนตัดสินใจกระโดดตึก และเมื่อสอบสวนเพื่อนสนิทระบุว่า เก๋มีความเครียดจากปัญหาชีวิตส่วนตัว ซึ่งตำรวจกำลังเร่งสอบสวนคนใกล้ชิดคนอื่นๆ ของเก๋ถึงสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป




 
ครั้งเมื่อเก๋ยังคบกับกระต่าย



โดยเมื่อเช้าของวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา แอดมินเพจไอจี @khunkaefamily ได้โพสต์ไว้อาลัยการจากไปด้วยการลงภาพขาวดำของ "เก๋ เลเดอเรอร์"  พร้อมแคปชั่นเป็นดูแล้วชวนสงสัยกลายเป็นปริศนา ว่า

"R.I.P. หลับให้สบายนะเจ้ ใครทำอะไรกับเธอเอาไว้ คนนั้นจะได้รับผลกรรมในไม่ช้า #กฎแห่งกรรมมีจริง รักเธอตลอดไปเพื่อนรักของชั้น"



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่เก๋จะเสียชีวิตในวันที่ 7 ก.ย.นั้น เก๋ได้โพสต์ภาพสุดท้ายในอินสตาแกรม @khunkaefamily โดยย้อมสีผมเป็นสีทอง กับแคปชั่นที่ว่า



"#barbiegirl #thailand @kae_laprim #bangkok ปรากฏว่ามีแฟนคลับทราบข่าวการเสียชีวิตเข้าไปแสดงความเสียใจกันจำนวนมาก"



อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนถึงสาเหตุการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง