ก้าวแรก! เบนซ์ เรซซิ่งเปิดใจหลังพ้นคุก (มีคลิป)

2018-09-07 21:40:48

ก้าวแรก! เบนซ์ เรซซิ่งเปิดใจหลังพ้นคุก (มีคลิป)

Advertisement




เบนซ์ เรซซิ่ง ลั่นหลังออกจากเรือนจำ ความสัมพันธ์กับแพทยังเหมือนเดิม แต่ไร้เงาแพทมารับ



ศาลมีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราว นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฟอกเงิน หลังศาลพิพากษาลงโทษจำคุก 8 ปี ในความผิดฟอกเงิน ส่วนความผิด พ.ร.บ.มาตรการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ศาลยกฟ้องเพราะไม่มีหลักฐานชัดเจนว่านายอัครกิตต์มีส่วนเกี่ยวข้อง กรณีเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2559 ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2560 จำเลยกับพวก เครือข่าย นายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย จัดการรับโอนเงินในการ ขนยาบ้า 1 แสน 4 หมื่นเม็ด และ ไอซ์กว่า 19 กิโลกรัม ส่งให้ลูกค้าและเครือข่าย




หลังศาลพิพากษา ญาติได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวนายอัครกิตต์ทันที โดยศาลตีราคาประกัน 1 ล้านบาท พร้อมกำหนดให้ติดกำไลข้อเท้าอิเล็กทรอนิกส์ หรือ กำไลอีเอ็ม จำเลยด้วย และห้ามมิให้จำเลยเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล




จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดกำไลอีเอ็มที่ข้อเท้านายอัครกิตต์ตามคำสั่งศาล ก่อนจะปล่อยตัวเบนซ์ออกจากทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา


นายอัครกิตต์ เปิดเผยว่า ขอขอบคุณที่ศาลมีเมตตาให้ความยุติธรรมกับตนเองได้ออกมาเตรียมตัวสู้คดีต่อไป พร้อมยืนยันในความบริสุทธิ์ของตนเองว่าไม่ได้กระทำผิดตามข้อกล่าวหา สำหรับความสัมพันธ์กับ นายณัฐพล นาคคำ หรือ ก็ยังเหมือนเดิม คือเป็นทั้งเพื่อนและลูกค้า ซึ่งไม่แปลกที่บัญชีเงินจะมีความเชื่อมโยงกัน โดยสิ่งแรกที่อยากทำคือได้รับประทานอาหารฝีมือของคุณแม่

ขณะที่ แพท ณปภา ตันตระกูล ภรรยา ติดงานไม่สามารถมารับที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลางได้ เพราะติดงาน แต่จะไปพบกันที่บ้านพัก โดยยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม

ล่าสุดแพทได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพเบนซ์ อุ้มน้องเรซซิ่งหลังกลับจากบ้านพัก มีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจจำนวนมาก นับเป็นภาพประทับใจหลังจากที่ต้องแยกจากกัน จนกระทั่งเบนซ์ได้รับการประกันตัว